เปิดเส้นทางรักหวานฉ่ำของ “รุ่งราวี” กว่า 6 ปี ชีวิตนี้พร้อมทุ่มเทเพื่อครอบครัว
logo ONE

เปิดเส้นทางรักหวานฉ่ำของ “รุ่งราวี” กว่า 6 ปี ชีวิตนี้พร้อมทุ่มเทเพื่อครอบครัว

ONE : “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” พาย้อนเส้นทางรักอันหวานฉ่ำกับภรรยานานกว่า 6 ปี เจ้าตัวเผยชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อครอบครัว และอนาคตของลูกชายวัยกำลัง ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee47,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

6,381 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2567
ONE : เปิดเส้นทางรักหวานฉ่ำของ “รุ่งราวี” กว่า 6
 
“รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” พาย้อนเส้นทางรักอันหวานฉ่ำกับภรรยานานกว่า 6 ปี เจ้าตัวเผยชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อครอบครัว และอนาคตของลูกชายวัยกำลังน่ารักทั้งสองคน
 
“รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” มวยซ้ายจอมชั้นเชิง วัย 28 ปี จากอุบลราชธานี ถือเป็นนักมวยไทยที่เต็มไปด้วยความสามารถรอบด้าน และได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเพื่อนร่วมอาชีพทั้งในเรื่องระเบียบวินัยการฝึกซ้อม รวมถึงการเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีให้กับศรีภรรยาและลูก ๆ
 
ONE : เปิดเส้นทางรักหวานฉ่ำของ “รุ่งราวี” กว่า 6
รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง
 
โดย “รุ่งราวี” ได้พาย้อนเส้นทางรักและชีวิตคู่กับ “ครูต่าย” สาลินี บุญชิต ภรรยาสุดที่รัก ผู้อยู่เคียงข้างร่วมทุกข์ร่วมสุขมานานกว่า 6 ปี ซึ่งเขายังจำวันแรกที่ตัดสินใจทักไปจีบศรีภรรยาคนนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กได้เป็นอย่างดี โดย “รุ่งราวี” ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการปลูกต้นรักของทั้งคู่ว่า
 
“ผมเห็นเขาครั้งแรกในเฟซบุ๊กครับ เลยตัดสินใจทักไป ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดไปไกลถึงอนาคตว่าจะได้แต่งงานมีลูกด้วยกัน คิดเพียงแค่ว่าอยากทักไปคุยด้วยเฉย ๆ เพราะชอบเขาครับ” 
 
ONE : เปิดเส้นทางรักหวานฉ่ำของ “รุ่งราวี” กว่า 6
รุ่งราวี และ น้องต่าย ศรีภรรยา 
 
“ผมชอบที่เขาเป็นคนจิตใจดีและใจกว้างครับ ที่ผ่านมาเขาก็ช่วยผมในทุก ๆ เรื่อง เวลาผมมาเข้าค่ายซ้อมที่กรุงเทพฯ เขาก็จะคอยส่งอาหารเสริมมาไว้ให้ผมคอยบำรุงร่างกาย หรือแม้กระทั่งเรื่องต่าง ๆ ที่เขาพอช่วยได้ครับ” 
 
ปัจจุบัน “รุ่งราวี” และภรรยามีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัยกำลังโตเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 2 คน และสิ่งนี้เองที่ช่วยสร้างแรงผลักดันให้เขาฮึดสู้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อฐานะความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัวและอนาคตที่ดีของลูก ๆ 
 
ONE : เปิดเส้นทางรักหวานฉ่ำของ “รุ่งราวี” กว่า 6
 
“ลูกชายคนโตชื่อแชมป์ ตอนนี้อายุ 3 ขวบแล้ว ส่วนคนเล็กชื่อภูกล้า อายุ 2 ขวบครับ ตั้งแต่ผมเป็นพ่อคน อะไรหลาย ๆ อย่างก็เปลี่ยนไปเยอะเลย จากที่เคยออกไปสังสรรค์กับเพื่อนบ่อย ๆ ตอนนี้ก็น้อยลง และต้องมุ่งมั่นทุ่มเทกับการฝึกซ้อมให้มากขึ้นครับ เพราะผมอยากให้ลูกมีอนาคตที่ดี ลูกและครอบครัวเป็นแรงผลักดันให้ผมฮึดสู้มาจนถึงทุกวันนี้ครับ” 
 
สำหรับผลงานล่าสุดกับ ONE “รุ่งราวี” มีคิวกลับมาตามล่าชัยชนะเพื่อกู้ศรัทธาจากแฟนมวยอีกครั้ง โดยจะดวลเดือดกับ “ชากีร์ แอล เตครีติ” ยอดฝีมือ วัย 27 ปีจากอิรัก ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ศึก ONE Fight Night 18 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.67
 
แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 18 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. 
 
ONE : เปิดเส้นทางรักหวานฉ่ำของ “รุ่งราวี” กว่า 6