logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่คาใจ ! ลูกชายหายลึกลับ หลังโดนตำรวจจับ แฉวงจรปิดสุดพิรุธ หวั่นถูกอุ้มซ้อม | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เป็นแม่ท่านหนึ่ง ออกมาร้องไห้ผ่านสื่อ วิงวอนให้ช่วยตามหาลูกชายที่หายตัวไปอย่างปริศนา หลังถูกตำรวจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

294 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เป็นแม่ท่านหนึ่ง ออกมาร้องไห้ผ่านสื่อ วิงวอนให้ช่วยตามหาลูกชายที่หายตัวไปอย่างปริศนา หลังถูกตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมตัวข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ แม่บอกว่า ติดใจภาพจากวงจรปิดที่โรงพัก ในวันปล่อยตัวกับบันทึกประจำวันไม่ตรงกัน หวั่นลูกชายไม่ปลอดภัย
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางบุญช่วย โพธิ์พูล อายุ 56 ปี ที่บ้านเลขที่ 172 หมู่ 4 ตำบลไตรตรึงษ์ จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อสอบถามข้อมูลดังกล่าว โดยนางบุญช่วย ได้เล่าว่า ตนผิดสังเกตุว่าทำไมลูกชายตนเมื่อโทรฯ ไปจึงไม่รับโทรฯ ประกอบกับปกติในทุก ๆ วันนายวสันต์ลูกชายจะโทรถามไถ่ทุกข์สุขทางครอบครัวทุกวัน ตนจึงได้ติดต่อไปยังญาติที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงให้ไปดูที่ห้องเช่าของ นายวสันต์ จึงทราบว่าลูกชายตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา และต่อมาเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ตนจึงได้เดินทางไปยัง สน.ดอนเมือง เข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำเรื่องปล่อยตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 14.00 น. ตนจึงถือโอกาสแจ้งความคนหายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้พยายามขอกล้องวงจรปิดในวันที่เจ้าหน้าที่ปล่อยตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้แต่อย่างใด จากนั้นได้เดินทางไปยังห้องเช่าที่ลูกชายเคยพักอาศัยอยู่ ปรากฏว่ามีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกันแจ้งว่า ตำรวจจับเอาไปปล่อยแล้ว และยังบอกกับตนว่า ตำรวจเอาไปปล่อยแล้วที่สถานีรถไฟตนเกิดความสงสัย จึงย้อนกลับที่ สน.ดอนเมือง อีกครั้ง เพื่อขอเอากล้องวงจรปิดที่บริเวณ สน.ดอนเมือง แต่ทางเจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงและแจ้งให้ ตนจึงแอดไลน์ของตำรวจ ชุดสืบสวน สน.ดอนเมือง เอาไว้ จากนั้นตนจึงเดินทางกลับมายังจังหวัดกำแพงเพชร
 
ต่อมาทางตำรวจชุดสืบฯ ได้ส่งคลิปกล้องวงวรปิดมาให้ในไลน์ของตน ซึ่งตนมีความสงสัยมาก เนื่องจากในใบบันทึกประจำวัน ระบุว่ามีการปล่อยตัวลูกชายตนเมื่อ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ส่วนในคลิปกล้องวงจรปิดใน สน.ดอนเมือง ระบุว่าเป็น วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 21.45 น.ซึ่งมีไม่กี่นาทีเท่านั้น ซึ่งตนสงสัยจึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง โดยสอบถามถึงกรณีดังกล่าวแต่ไม่ได้รับคำตอบอะไรจากเจ้าหน้าที่เลย ซึ่งจากใจตนยอมรับว่าตนสงสัยในการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก ซึ่งอยากจะให้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ซึ่งอยากจะทราบความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของตนกันแน่
 
โดยปกติลูกชายของตน เป็นคนรักครอบครัวมาก มีลูกสาว 3 คน และได้เลิกรากับภรรยามากว่า 10 ปี แล้วปกติ นายวสันต์ ลูกชายตนจะโทรศัพท์มาหาลูกสาวทั้ง 3 คน แทบทุกวันจะสอบถามลูกสาวตลอดว่ามีเงินกินขนมหรือเปล่าและมักจะส่งเงินมาให้ตลอด 200-300 แทบทุกวัน ตนยอมรับว่ารู้สึกคิดถึงและสงสารลูกมาก ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ลูกชายตนหายไปตนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ พยามติดตามหาลูกทุกช่องทาง บางครั้งตนได้หอบหลาน ๆ นอนในปั๊มน้ำมัน ในตัวกรุงเทพฯ เพื่อตระเวนตามหาลูก ทั้งติดสติ๊กเกอร์รูปลูกชายรอบตัวรถกระบะ พร้อมข้อความ คนหาย ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จาก มูลนิธิกระจกเงา ช่วยสัมพันธ์ให้อีกทาง แต่ก็ไร้วี่แวว
 
อย่างไรก็ตามอยากขอวิงวอนให้คนที่ชมอยู่ในขณะนี้รบกวนแจ้งเบาะแสคนหาย ให้ตนด้วยนึกว่าเอาบุญ ไม่ว่าจะพบเจอในสภาพไหนก็ตาม ตนก็จะก็ขอเจอลูกชายของตน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง