logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จวกยับ ! พิธีกรรมสยิว “ลงนะร่องก้น” ด้าน “พระพยอม” ซัด ! พิธีกรรมวิปริต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลงนะหน้าทองหลบไป เมื่อเจอพิธีกรรมลงนะในที่ลับ ลงนะร่องก้น หรือ ลงนะดาก ทำเอาคนที่เห็นคลิปวิจารณ์สนั่น ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

357 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลงนะหน้าทองหลบไป เมื่อเจอพิธีกรรมลงนะในที่ลับ ลงนะร่องก้น หรือ ลงนะดาก ทำเอาคนที่เห็นคลิปวิจารณ์สนั่น นี่มันพิธีอะไรกันแน่ 
 
จวกยับ พิธีกรรมสยิว ลงนะร่องก้น
 
เป็นคลิปขณะอาจารย์ขมังเวทย์ ทำพิธี ลงนะดาก แปะแผ่นทองที่บั้นท้ายของผู้หญิงรายหนึ่ง และมีการสวด เป่าคาถา แถมปิดท้ายด้วยการตวัดเลียบั้นท้ายของคนที่มาลงนะ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงพิธีดังกล่าว ว่าเป็นพิธีอะไรกันแน่
 
ล่าสุด อาจารย์ในคลิป ทราบชื่อคือ อาจารย์แมน เปิดใจถึงพิธีดังกล่าวว่า สำหรับการทำพิธีลงนะในที่ลับ ปกติสำนักของตนจะรับลงนะตามปกติ ทั้งหน้า แขน คอ มือ แล้วแต่ลูกค้าจะขอให้ลงตรงไหน ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของแต่ละบุคคล  ไม่ได้บังคับ แต่มักเจอเคสแปลก ๆ ที่ลูกค้าบางคน ตั้งใจมาหาอาจารย์ ระบุเลยว่าต้องการทำนะตรงบริเวณที่ก้น หรือที่อวัยวะเพศโดยเฉพาะ เนื่องจากลูกค้าบางคนใช้ร่างกายทำงาน อยากจะให้ทำนะ ใต้ร่มผ้า อย่างลูกค้าคนที่มาลงนะที่ก้น ทำงานด้านบริการ ต้องการให้ลูกค้ามาเลี้ยงเยอะ อยากให้ผู้ชายมาเลี้ยง
 
อาจารย์แมนบอกอีกว่า หลังมีกระแสไม่ได้กังวลอะไร เพราะเราทำจริง แต่ไม่เคยบังคับว่าต้องทำบริเวณตรงนี้ ที่ทำทั้งหมด เพราะลูกค้าแจ้งจุดประสงค์มาชัดเจน บางคนมาจากต่างประเทศ บางคนเดินทางมาไกล อาจารย์ต้องทำพิธีให้ จะมีทั้งคนในวงการบันเทิง คนดัง มาทำพิธีกับอาจารย์ด้วย
 
พระพยอม ซัดพิธี ลงนะร่องก้น วิปริต
 
เรื่องนี้ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ให้ความเห็นว่า เกิดมาเพิ่งเคยเห็นพิธีกรรมแบบนี้เป็นครั้งแรก ลงแล้วยังมีเป่า เป่าแล้วยังมีจูบ เรียกว่า วิปริต วิตถาร มากขึ้นทุกวัน คนที่เชื่อไปทำพิธีกรรมเหล่านี้ต้องทนกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมให้ได้ เพราะไปทำอะไรที่ไม่เหมือนคนทั่วไปเขาทำกัน ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ได้เป็นธรรมดา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง