logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลุงแท้ ๆ คลั่งยา ! คว้ามีดฟันหัวหลาน บาดเจ็บสาหัส | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงแท้ ๆ คลั่งยาเสพติด ใช้มีดฟันหัวหลานอายุแค่ 5 ขวบ เจ็บสาหัส พอนักข่าวถามว่า ไปทำหลานทำไม ลุงคลั่งร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

227 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงแท้ ๆ คลั่งยาเสพติด ใช้มีดฟันหัวหลานอายุแค่ 5 ขวบ เจ็บสาหัส พอนักข่าวถามว่า ไปทำหลานทำไม ลุงคลั่งรายนี้ตอบว่า สงสารหลาน ถึงทำ ล่าสุดอาการของเด็กปลอดภัยแล้ว 
 
เมื่อเช้าวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีคนเมายาเสพติดใช้อาวุธมีดฟันหัวเด็กอายุ 5 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณบ้านโนนกระถิน หมู่ 8 ตำบลหนองน้ำใส อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา หลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ พบเด็กชายอายุ 5 ขวบ ถูกมีดไฟบริเวณศรีษะจำนวน 3 แผล มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธีรวัฒน์ ซึ่งเป็นลุงของเด็กอายุ 5 ขวบ ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปป่าหลังบ้านไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งตามไปจับกุมตัวได้ทัน
 
จากนั้นได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ แต่ผู้ก่อเหตุมีอาการหลอนยา และพูดจาไม่รู้เรื่อง จากการตรวจพบมีประวัติเคยไปรักษาอาการทางจิตด้วย
 
สอบถามแม่ของเด็กอายุ 5 ขวบ เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนก็อยู่ในเหตุการณ์ ลูกของตนอยู่บนบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุอยู่ข้างล่างบ้าน ตนเห็นว่าทางผู้ก่อเหตุมีอาการหลอนยาเสพติด ได้เดินขึ้นไปบนบ้าน แต่ตอนนั้นไม่ทันได้สังเกตว่ามีอาวุธมีด หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้กระชากลูกของตนเองแล้วก็ใช้มีดฟันไปที่บริเวณศรีษะ ก่อนตนจะวิ่งเข้าไปห้าม จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ถือมีดวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหลังบ้าน ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
พอทางตำรวจมาก็ตามไปจับกุมผู้ก่อเหตุได้ แต่ตอนนั้นตนได้พาลูกไปรักษาที่อนามัยใกล้บ้าน แต่เนื่องจากลูกตนมีบาดแผลฉกรรจ์ ทางอนามัยก็แจ้งให้ทางกู้ภัยให้นำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดตอนนี้ลูกได้ผ่าตัดเสร็จแล้ว พ้นขีดอันตรายแล้ว อยู่ระหว่างการพักฟื้น
 
ทางผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามผู้ก่อเหตุว่า ทำร้ายหลานทำไม แต่ผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการหลอนยาเสพติด ตอบเพียงว่า สงสารหลาน จึงได้ถือมีดสปาต้าไปฟัน ตนกินยาโรงพยาบาลอยู่ จากนั้นก็ไม่พูดอะไรอีกเลย
 
ด้าน นายถิรพุทธิ์ อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านที่เข้าไปช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ตนขายของอยู่ในหมู่บ้าน ตอนนั้นเห็นว่าแม่เด็กวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ตะโกนว่าลุงเอามีดเข้าไปฟันหลาน ตนจึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและออกไปพร้อมกัน โดยโทรแจ้งตำรวจให้ตามมาสมทบ พอไปถึงยังไม่เห็นผู้ก่อเหตุ ตนกับทางผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ จึงได้พากันไปหาบริเวณป่าหลังบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลนหนีไปทางนี้ แต่ไม่พบตัว สักพักตำรวจย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนเดินอยู่บนบ้าน จึงย่องขึ้นไปดู พบผู้ก่อเหตุหลบอยู่บนบ้าน จึงได้เรียกตัวออกมาและจับกุมตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก
 
ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวชก็ต้องให้ยาเกี่ยวกับผู้ป่วยจิตเวชด้วยตามขั้นตอนรักษา ส่วนแรงจูงใจการก่อเหตุก็คือป่วยจิตเวช และใช้สารเสพติดจนเห็นภาพหลอน ทำร้ายหลานตนเอง ซึ่งวันนี้ก็จะส่งฟ้องศาลดำเนินคดีทันที
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง