logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! หลานป่วยจิตขอเงินซื้อน้ำกระท่อมไม่ได้ เตะอา-ใช้ปืนยิงย่าเสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลดที่นนทบุรีเมื่อค่ำวานนี้ หลานชายป่วยจิตโมโหร้าย ขอเงินคนในบ้าน 100 บาท ไปซื้อน้ำกระท่อมไม่ได้ ใช ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

341 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลดที่นนทบุรีเมื่อค่ำวานนี้ หลานชายป่วยจิตโมโหร้าย ขอเงินคนในบ้าน 100 บาท ไปซื้อน้ำกระท่อมไม่ได้ ใช้ปืนยิงย่าแท้ ๆ เสียชีวิต
 
ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่ในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี พบร่าง นางสมลักษณ์ พิมพ์รัตน์ อายุ 68 ปี เสียชีวิตในห้องนอนชั้นล่าง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนปากกาที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายฐาปนพงษ์ หรือเนส อายุ 26 ปี เป็นหลานผู้เสียชีวิต และขี่รถหลบหนีไป
 
ลูกสาวผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า นายเนส มีศักดิ์เป็นหลานตนเอง ก่อนเกิดเหตุได้มาขอเงิน 100 บาท แต่ตนเองไม่ให้ ก่อนมีปากเสียง และนายเนสใช้เท้าเตะตนเอง 2 ครั้ง จากนั้นผู้ตายได้เข้ามาห้ามปราม แต่ถูกยิงเสียชีวิต
 
สำหรับ นายเนส ติดยาเสพติดและป่วยจิตเวช แต่ยาหมดได้ 3 วัน จึงมีอาการหงุดหงิด ก่อนเกิดเหตุคาดว่าน่าจะอยากดื่มน้ำกระท่อม จึงมาขอเงิน
 
จากนั้นเวลา 21.00 น. ชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จับกุม นายเนส ได้ในซอยวัดกู้ อำเภอปากเกร็ด จึงคุมตัวมาสอบปากคำ พร้อมกับ นางรัชนู แซ่ลิ้ม อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ให้การใด ๆ
 
แม่ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเองและสามีแยกทางกัน จึงให้ลูกไปอยู่กับย่า และอา ยืนยันว่าลูกมีประวัติรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลนั่งเกล้า และโรงพยาบาลศรีธัญญา ทุกวันต้องกินยาก่อนนอน โดยมีย่าและอาจัดยาไว้ให้
 
พลตำรวจตรี ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี บอกว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายคนในบ้าน เพราะโมโหขอเงินไม่ได้ ส่วนอาการป่วยได้รับเอกสารยืนยันแล้วว่าไปรักษาตัวจริง จึงยังไม่แจ้งข้อหา และต้องรอให้แพทย์วินิจฉัยว่าอยู่ในภาวะใด หากพบว่าป่วยจริง ต้องส่งตัวไปรักษา ก่อนนำตัวกลับมาดำเนินคดี แต่หากไม่มีอาการป่วย จะถูกดำเนินคดีฐานฆ่าคนตาย และพกพาอาวุธปืนฯ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qRrg7E4mEBg?si=yQhdzly2kToRRU1z

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง