แม่ตามหาลูกชาย  หายตัวปริศนาหลังถูกตำรวจจับ พบพิรุธเพียบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

แม่ตามหาลูกชาย หายตัวปริศนาหลังถูกตำรวจจับ พบพิรุธเพียบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่คาใจ ลูกชายหายตัวปริศนา หลังถูกตำรววจับข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญแล้วปล่อยตัว แต่ผ่านไปกว่า 2 เดือน ยังหาตัวลูกชายไม่พบ หวั่นลูกช ถกไม่เถียง

4,093 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2567

แม่คาใจ ลูกชายหายตัวปริศนา หลังถูกตำรววจับข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญแล้วปล่อยตัว แต่ผ่านไปกว่า 2 เดือน ยังหาตัวลูกชายไม่พบ หวั่นลูกชายไม่ปลอดภัย

วันที่ 11 ม.ค. 67 คุณบุญช่วย โพธิ์พูล (ตูน) แม่ของลูกชายที่หายตัวไป เล่าว่า วันที่ 26 พ.ย. 66 ตนโทรหาลูกชายแต่ไม่รับสาย เนื่องจากปกติจะโทรคุยกับลูกชายทุกวัน พบว่าลูกชายถูกตำรวจจับตัวไป และปล่อยตัวออกมาแล้วก่อนที่จะหายตัวไป ตนจึงตัดสินใจเข้ามาในกรุงเทพฯ เพื่อตามหาลูกชาย 
 
ถกไม่เถียง : แม่ตามหาลูกชาย  หายตัวปริศนาหลังถูก
 
ตำรวจอ้างว่าปล่อยตัวในวันที่ 27 พ.ย. 66 แต่วันที่ในกล้องวงจรปิดคือ 1 ธ.ค. 66 ตำรวจชี้แจงว่ามีการจับหลายครั้ง ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวจากห้องขัง ลูกไม่ได้นำกระเป๋าของตัวเองติดตัวไปด้วย จึงสงสัยว่ากระเป๋าของลูกหายไปไหน ตอนนี้ต้องการเพียงรู้ว่าลูกชายอยู่ที่ไหน
 
คุณนรีลักษณ์ แพไชยภูมิ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหาย แนวทางการช่วยเหลือ นอกจากแจ้งความหรือขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิกระจกเงา สามารถติดต่อกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อไปตรวจสอบ DNA กับฐานข้อมูลผู้สูญหาย หลังจากนี้ทางหน่วยงานสามารถช่วยประสานงานหาภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมได้
 
ถกไม่เถียง : แม่ตามหาลูกชาย  หายตัวปริศนาหลังถูก
 
พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับ สน.ดอนเมือง ชี้แจงกับรายการถกไม่เถียงว่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งย้ายมาใหม่เกือบทั้งโรงพัก จากการตรวจสอบข้อมูลในคดีนี้ ไม่พบว่าตำรวจมีการซ้อมทรมานผู้ต้องหา และถ้าหากครอบครัวผู้สูญหายมีข้อสงสัย สามารถเข้าพบกับตำรวจได้ เพื่อให้ช่วยติดตามคดีนี้ ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมช่วยเหลืออย่างเต็มที่
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 


ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/q7k3cmjcLP4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง