logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ยาย-หลาน ผวา ! หนุ่มข้างบ้านหลอน ถือมีดปีนรั้วมาขู่ฆ่า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยายกับหลาน อยู่บ้านกันเพียงลำพัง ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านหลอนอะไรก็ไม่รู้ ถือมีดปีนเข้ามาในบ้าน ตะโกนโวยวาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

167 ครั้ง
|
09 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยายกับหลาน อยู่บ้านกันเพียงลำพัง ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านหลอนอะไรก็ไม่รู้ ถือมีดปีนเข้ามาในบ้าน ตะโกนโวยวาย ท้าทายให้คนในบ้านออกมา เอาหินปาใส่กระจกบ้าน แจ้งความไว้หลายครั้งแต่ตำรวจกลับไม่ทำอะไรเลย อ้างไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า และยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 
ในคลิปจะเห็นว่า ชายที่อยู่ข้างบ้านถือมีดอยู่ในมือ ปีนรั้วหน้าบ้านเข้ามาในบ้าน พร้อมกับตะโกนเอะอะโวยวาย จะทำร้ายคนที่อยู่ในบ้าน เดินวนไปวนมา สักพักก็ได้ปีนประตูรั้วออกไป
 
มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า บุคคลอันตราย ขออนุญาตแจ้งให้คนในตำบลบ้านโสก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ระวังบุคลนี้ ก่อเหตุหลายครั้ง บุกรุก พกอาวุธ ขู่ฆ่า ทำร้ายข้าวของ เข้าไปขมขู่เด็กในโรงเรียนบ้านโสก ล่าสุด วันที่ 7 มกราคม 2567 ปาก้อนหินใส่กระจก ซึ้งในห้องมีเด็ก 5 ขวบ นอนหลับอยู่ในห้อง ถ้ากระจกแตกไปโดนเด็กจะทำอย่างไร โดยบุคคลที่ก่อเหตุ ไม่เคยมีปัญหาใด ๆ กันทั้งสิ้น แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาหลายครั้ง ตอบแค่ว่า ทำอะไรไม่ได้ ต้องให้ก่อเหตุซึ่งหน้า หรือต้องให้มีการสูญเสียก่อน ถึงจะมีการจัดการแบบรัดกุม แล้วจะใช้ชีวิตอยู่กันอย่างไร #คนก่อเหตุใช้ชีวิตแบบสะบายใจ
 
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว นางสาวมะลิวัน อินทมงคล อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุเลขที่ 108 หมู่ 6 บ้านนาหลวง ตำบลบ้านโสก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ผู้ก่อเหตุในคลิปเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี บ้านอยู่ติดกัน โดยปกติที่ผ่านมาจะอาละวาดและเดินหาเรื่องในละแวกนี้เป็นประจำ ชอบบิดรถมอเตอร์ไซค์เสียงดัง และเสียงดังโวยวายรบกวนชาวบ้าน ซึ่งชาวบ้านแถวนี้ต่างสุดเอือมแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะตนเองอยู่บ้านเพียงลำพังกับหลานสาวอายุ 5 ขวบ จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะบ้านก็อยู่ติดกับแถมรั้วบ้านก็ไม่แข็งแรง ล่าสุดได้ปาก้อนหินเข้ามาทางหลังบ้าน แต่โชคดีที่ไม่ถูกกระจกหน้าต่าง ไม่เช่นนั้นอาจจะได้รับความเสียหายก็เป็นได้ จนทุกวันนี้ตนไม่กล้าไปนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านเลย ต้องอยู่ภายในบ้านกับหลานสาวเท่านั้น
 
นางสาวกุลธิดา อินทวิมล อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า ตนไปทำงานที่กรุงเทพฯ โดยให้แม่เลี้ยงลูกสาวอยู่ที่บ้าน โดยตนจะกลับมาเยี่ยมบ้านเดือนละ 1-2 ครั้ง ที่ผ่านมาตนก็กังวลมาโดยตลอดกับเพื่อนบ้านรายดังกล่าว ซึ่งก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือผิดใจกันมาก่อนเลย ซึ่งล่าสุด ผู้ก่อเหตุได้ปาขว้างก้อนหิน เข้ามาในบ้าน พร้อมกับท้าทายให้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการว่ากล่าวตักเตือน และมีการคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ตนเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะก่อเหตุอีกครั้ง จึงขอฝากความปลอดภัยไว้กับผู้นำชุมชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยดูแลพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวอย่างใกล้ชิดด้วย
 
หลังข่าวนี้ออกไป เรามาค่อยดูกันว่าตำรวจจะจัดการกันชายคนนี้ยังไง ปล่อยไว้แบบนี้อันตรายมาก แล้วประชาชนตาดำ ๆ จะใช้ชีวิตให้มีความสุขได้อย่างไร บ้านก็บ้านของตัวเอง แต่กลับต้องอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง