logo เช้านี้ที่หมอชิต

ล่า บ็อบ สอบปมแฟนสาวถูกฆ่าฝังดิน ทิ้งท้ายหมู่บ้าน จ.มหาสารคาม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมอำพราง นำศพไปฝังดินในป่าท้ายหมู่บ้าน ตำรวจเร่งล่าตัวแฟนหนุ่มที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุมาส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

202 ครั้ง
|
09 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมอำพราง นำศพไปฝังดินในป่าท้ายหมู่บ้าน ตำรวจเร่งล่าตัวแฟนหนุ่มที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุมาสอบสวน
 
ช่วงเย็นวานนี้ (8 ม.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันขุดหลุมที่ฝังร่างผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด หมู่ 5 อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม พบร่างของ นางสาวดาราพร หรือ แพร อายุ 30 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ลักษณะร่างผู้เสียชีวิตถูกพันด้วยผ้าปูที่นอน สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในหลุม โดยแพทย์เวรไม่สามารถลงความเห็นระยะเวลาของการเสียชีวิตได้ เพราะลักษณะเหมือน นางสาวดาราพร จะโดนฝังทั้งที่ยังไม่เสียชีวิต พบบาดแผลที่ปากเหมือนโดนของแข็งทุบ และร่องรอยโดนบีบที่ลำคอ เจ้าหน้าที่นำศพส่งไปผ่าหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาสารคาม
 
สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็น วันที่ 7 มกราคม หลังจากแฟนใหม่ของลูกโทรศัพท์มาตามให้ไปพบกันที่บ้านสวน เมื่อลูกสาวออกไปก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย ไปหาที่บ้านก็ไม่เจอใคร จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองมหาสารคาม จนลูกชายตนเองกลับมาจากจังหวัดร้อยเอ็ด มาช่วยตามหาจนมาเจอหลุมที่ฝังศพลูกสาว
 
พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเองสงสัยว่า นายสุวรรณ หรือ บ๊อบ อายุ 32 ปี แฟนใหม่ของลูกสาว น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะหลังจากลูกสาวหายตัวไป มีข้อความส่งมาจากไลน์ของลูกระบุว่า แพร จะไปทำงานต่างจังหวัด ไม่ต้องห่วง มีเงินจะส่งมาให้ดูแลลูก ตนก็รู้สึกเอะใจ เพราะปกติลูกสาวจะไม่ใช้คำแทนตัวเองว่า แพร แต่จะแทนตัวเองว่า หล่า มั่นใจว่าลูกสาวไม่ได้เป็นคนเขียนข้อความ แต่ นายบ๊อบ น่าจะเป็นคนเขียนแน่นอน นอกจากนี้จากการไปสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า เห็น นายบ๊อบ กับ นางสาวแพร ผู้เสียชีวิต ทะเลาะตบตีกัน ได้ยินเสียงฝ่ายหญิงร้องขอให้ช่วย เพื่อนบ้านจึงเดินไปดูพบว่า นายบ๊อบ กำลังบีบคอ นางสาวแพร จึงตะโกนบอกให้หยุด เชื่อว่าหลังจาก นางสาวแพร เสียชีวิต น่าจะมีคนช่วยนำร่างไปฝังในช่วงกลางดึก
 
ด้าน พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน เร่งติดตามตัว นายสุวรรณ หรือ บ๊อบ แฟนของนางสาวแพร มาสอบปากคำและได้ลงพื้นที่หาพยานแวดล้อมมาใช้ประกอบในการดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wL61t3tuEZc?si=cYpodjRkpsJhbFkM
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง