logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หักมุม ! ผัว-เมียแทงกัน แล้วคืนดี ก่อนแทงกันอีกรอบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ว้าวุ่น ! สามีภรรยาคู่หนึ่ง เคยเป็นข่าวมารอบหนึ่ง เนื่องจากเมื่อปีที่แล้ว ตีกัน ก่อนที่มาประกาศกลับใจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

163 ครั้ง
|
08 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ว้าวุ่น ! สามีภรรยาคู่หนึ่ง เคยเป็นข่าวมารอบหนึ่ง เนื่องจากเมื่อปีที่แล้ว ตีกัน ก่อนที่มาประกาศกลับใจ จะกลับมารักกันเหมือนเดิม แต่ล่าสุดเป็นอย่างไร
 
ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเหตุ ภรรยาใช้อาวุธมีดแทงสามี ได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ในอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ก็ต้องแปลกประหลาดใจ เพราะสามีภรรยาที่ทำร้ายกันนั้น เป็นคู่เดิมที่ตำรวจเคยได้รับแจ้งเหตุไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยสภาพของสามียับเยินหลังถูกภรรยาแทง ใช้อาวุธมีดพกสั้น ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร แทงเข้าที่ปลายคางจนเป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีบาดแผลตามลำตัวและมือ จนเลือดไหลอาบ แต่ยังมีสติอยู่
 
ส่วนภรรยา หรือ ผู้ก่อเหตุ ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งอารมณ์เสียอยู่ไม่ไกล พร้อมบอกว่า สาเหตุที่ตนเองใช้มีดแทงสามี ก็เกิดจากเรื่องเดิม ๆ คือ สามีชอบพูดจาหาเรื่อง พูดคุยไม่รู้เรื่อง ไม่ยอมกัน แถมใช้ไม้ไล่ตี และพยายามใช้มีดแทงตนก่อน ตนเองจึงแย่งมีด ก่อนแทงสวนไป 1 ครั้ง ยอมรับว่า สามีเป็นคนอารมณ์ร้าย ส่วนความสัมพันธ์หลังจากนี้ ก็คงจะแล้วแต่เวร แล้วแต่กรรม
 
ซึ่งสามีภรรยาคู่นี้ ทางทีมข่าวช่อง 7 เคยรายงานข่าวไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เนื่องจากตอนนั้นภรรยาก็เคยก่อเหตุ ใช้มีดปอกผลไม้แทงสามีจนบาดเจ็บ เย็บไปหลายเข็ม เหตุเพราะดื่มสุรา จากนั้นก็ทะเลาะกันรุนแรง เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม แต่พอข้ามปี ทั้งคู่ออกประกาศกลับตัวกลับใจ เลิกทะเลาะกัน และจะกลับมารักกันเหมือนเดิม พร้อมกอดคอหอมแก้มโชว์สื่อ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง