logo เช้านี้ที่หมอชิต

ไปไม่รอด ! พ่อค้ายาบ้า ข้อเท้าพลิกเดินไม่ได้ อส.ยอมให้ขี่หลัง จ.มหาสารคาม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้ายาบ้า โดดหน้าต่างบ้านหนีตำรวจจนข้อเท้าพลิก ไปหลบซ่อนตัวในป่า สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับตัวเรียบร้อย พร้อม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

9,094 ครั้ง
|
08 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้ายาบ้า โดดหน้าต่างบ้านหนีตำรวจจนข้อเท้าพลิก ไปหลบซ่อนตัวในป่า สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับตัวเรียบร้อย พร้อมของกลางยาบ้าคาเต็นท์ที่พัก
 
ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ต้องเดินเข้าไปในป่าริมชีหลง จังหวัดมหาสารคาม เข้าไปจับตัว นายสุวรรณ บารมีศรี อายุ 48 ปี หรือ ไอ้บูด พ่อค้ายาบ้ารายสำคัญที่หลบหนีมาซ่อนตัวพักอยู่ในเต็นท์กลางป่า และยังพบ นายปรีชา กล้าหาญ อายุ 24 ปี หรือ ต๋อง ลูกน้องคนสนิท ตรวจค้นพบยาบ้า 169 เม็ด วางอยู่ในเต็นท์ที่ นายสุวรรณ อยู่ และยังพบยาบ้า 4 เม็ด วางอยู่บนพื้นจุดที่พบนายปรีชา พร้อมอาวุธปืนยาว 1 กระบอก และยังมีบ้องกัญชา, เขียงไม้, กัญชาแห้ง จำนวนหนึ่ง
 
นายสุวรรณ ให้การทั้งน้ำตาว่า รับยาบ้ามาจากหญิงชาวต่างประเทศครั้งละ 2,000 เม็ด ราคาเม็ดละ 16 บาท ก่อนนำมาขายราคาเม็ดละ 30 บาท โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นบ้าน และตนเองมียาบ้าอยู่ในบ้าน จึงวิ่งกระโดดออกมาทางหน้าต่างหลบหนี ทำให้ข้อเท้าพลิก จึงชวนนายต๋องไปหาที่ซ่อนในป่าริมชีหลง โดยตนเดินไม่ค่อยไหว จึงให้นายต๋องอุ้มมา แล้วหาเต็นท์มากางอาศัยซ่อนตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาพบตัว
 
แต่ขณะพาตัวออกจากป่า นายสุวรรณ ข้อเท้าพลิก ไม่สามารถเดินได้ปกติ จึงต้องใช้เก้าอี้คอยพยุงออกจากป่า แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ อส. เห็นว่าลำบาก จึงยอมให้นายสุวรรณขี่หลัง พาตัวออกมาจากป่าด้วยความทุลักทุเล ก่อนจะให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกมาถนนใหญ่ โดย นายสุวรรณ ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ พร้อมพูดแซวเจ้าหน้าที่ เป็นบุญแท้ที่ได้ขี่หลังเจ้าหน้าที่
 
สำหรับ นายสุวรรณ ก่อนหน้านี้เพิ่งพ้นโทษคดีจำหน่ายยาเสพติด หลังติดคุกมา 4 ปี แต่พอพ้นโทษมาก็ยังออกมาจำหน่ายยาเสพติดเหมือนเดิม จนโดนจับตัว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nBsgqU8HBmg?si=saIufm_v56H6X818 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง