logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหึงเมีย ! โทรเรียกเพื่อนไปเคลียร์ ก่อนลั่นไกปลิดชีพ จ.ลพบุรี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปัญหาเรื่องรัก 3 เศร้าอีกแล้ว สามีภรรยาทะเลาะกันลั่นบ้าน เหตุเพราะสามีคิดว่าภรรยาปันใจให้เพื่อนรักตนเ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

284 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปัญหาเรื่องรัก 3 เศร้าอีกแล้ว สามีภรรยาทะเลาะกันลั่นบ้าน เหตุเพราะสามีคิดว่าภรรยาปันใจให้เพื่อนรักตนเอง ฝ่ายสามีจึงโทรศัพท์เรียกเพื่อนรักมาเคลียร์ที่บ้าน ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพื่อนจึงรีบมาหาที่บ้าน จากนั้นก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจ พอดื่มกันไปสักพักก็เริ่มมีปากเสียงกัน ถึงขั้นชกต่อยกัน ฝั่งสามีสู้ไม่ได้จึงชักปืนออกมาขู่ จากนั้นมีการยื้อแย่งปืนกัน ทำให้ปืนลั่นเข้าร่างเพื่อนรักเสียชีวิต
 
เมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดมีเหตุยิงกันที่ ตำบลเขาสามยอด จังหวัดลพบุรี หลังเดินทางไปที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย คือ จ่าสิบเอก ณัฐพล ไล้ตัน หรือ จ่าแป๊ก อายุ 38 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า อยู่บริเวณหน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ชายโครงด้านซ้ายจำนวน 1 นัด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ขวดเบียร์แตกกระจายเกลื่อน จากการสอบถามผู้ที่อยู่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ามือปืนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว จึงได้วิทยุสกัดจับ ผ่านไปประมาณ 15 นาที ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลพบุรี สามารถรวบตัวมือปืน พร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ ได้ที่ถนนพหลโยธิน
 
โดยนายอนุรักษ์ เล่าว่า ตนเองได้ทะเลาะกับ นางสาวแววดาว (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี แฟนสาว ถึงประเด็นสาเหตุว่าภรรยาแอบปันใจให้กับจ่าแป๊ก (ผู้เสียชีวิต) ที่เป็นเพื่อนตนเอง ตนจึงได้โทรศัพท์เรียก จ่าแป๊ก มาเคลียร์ พร้อมเตรียมอาวุธปืนใส่กระเป๋าคาดเอวเตรียมไว้ พอจ่าแป๊กมา ได้ตั้งวงดื่มเบียร์กัน จากนั้นตนได้เอ่ยถาม จ่าแป๊ก ว่าแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับภรรยาตนเองเหรอ แต่จ่าแป๊ก ปฎิเสธไม่ยอมรับ ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรงมากขึ้น ถึงขั้นชกต่อยกัน ตนเองได้ควักปืนขึ้นรังเพลิงออกมาขู่ แต่จ่าแป๊กได้เข้ามาแย่ง เป็นเหตุให้ปืนลั่นเข้าร่างจ่าแป๊ก 1 นัด ทำให้ จ่าแป๊ก วิ่งหนีมาขาดใจตายอยู่หน้าบ้าน
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา 4 ข้อหาด้วยกัน 1. ฆ่าผู้อื่น 2. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต 3. พาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4. ยิงปืนในเขตเมืองหรือหมู่บ้านหรือชุมชน เบื้องต้นในชั้นการจับกุมผู้ต้องหารับสารภาพ แต่ภายหลังผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง