logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตั้งรางวัลนำจับ ! จอมโจรบีบกล่องดวงใจคุณตา เย็บ 14 เข็ม จ.เลย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานนี้ที่เรานำเสนอ กรณีที่คนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้าน และบังเอิญไปเจอคุณตา อายุ 83 ปี ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

277 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานนี้ที่เรานำเสนอ กรณีที่คนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้าน และบังเอิญไปเจอคุณตา อายุ 83 ปี ด้วยตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร บีบของรักของหวงของคุณตาจนฉีกขาด เย็บ 14 เข็ม ล่าสุด ตำรวจตั้งรางวัลนำจับแล้วเป็นเงิน 1 หมื่นบาท
 
ความคืบหน้ากรณีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักษณะลักทรัพย์ บ้านของคุณตา ถนัด อินปลัด อายุ 83 ปี ในตำบลโพนสูง อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ซึ่งครั้งล่าสุดไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป แต่กลับกลายเป็นว่าคุณตาโดนทำร้ายแทนด้วยการถูกบีบคอ และ บีบกล่องดวงใจ จนขาดต้องเย็บถึง 14 เข็ม เพราะความบังเอิญที่ออกมาเผชิญหน้ากับคนร้ายพอดี
 
ล่าสุด เมื่อเช้านี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปหา คุณตาถนัด อีกครั้ง พบกำลังนั่งผิงไฟอยู่เพื่อคลายหนาวกับคุณยายอบเชย โดย คุณตา บอกว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานแล้ว โดยไม่ให้คนในบ้านเข้าไปเกี่ยวข้อง ขณะเดียวกัน ตำรวจก็ได้ให้บอกถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ซึ่งส่วนตัวคิดว่าต้องเป็นคนร้ายรายเดียวกันที่เคยขึ้นมาก่อเหตุก่อนหน้านี้แล้ว 4 ครั้ง เพราะลักษณะการเข้ามาในบ้านเหมือนกันทุกครั้ง อีกทั้งตำรวจแจ้งว่าพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่จะใช่หรือไม่นั้นก็ต้องรอการยืนยันเสียก่อน ส่วนอาการบาดเจ็บของคุณตายังมีเจ็บบาดแผลอยู่บ้าง แต่ไม่มากแล้ว
 
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านของผู้ต้องสงสัย แต่ไม่พบตัว เจอเพียงแม่ยายอายุ 52 ปี ของผู้ต้องสงสัย บอกว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้มาถามหาลูกเขย ซึ่งก่อนเกิดเหตุลูกเขยและลูกสาวได้กลับมาช่วงปีใหม่ ก่อนเดินทางกลับอำเภอหนองหิน ไปตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม ซึ่งวันที่โจรขึ้นบ้าน ตาถนัด เป็นวันที่ 3 มกราคม จึงไม่เชื่อว่าลูกเขยจะเป็นคนก่อเหตุ
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโทรติดต่อไปยัง พ.ต.อ.ชัชวาลย์ รอดคำวงศ์ ผกก.สภ.โคกงาม ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้มีความคืบหน้าทางคดีไปอย่างมาก ซึ่งคาดว่าเร็ว ๆ นี้ จะได้ตัวผู้ก่อเหตุ
 
ขณะเดียวกัน ทาง สภ.โคกงาม ได้มีการตั้งรางวัลนำจับ ซึ่งถ้าใครแจ้งเบาะแสจนสามารถนำไปสู่จับกุมตัวคนร้ายได้ รับไปเลย 1 หมื่นบาท
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง