logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่ ! โจรเจอดี วิ่งป่าราบทิ้งรองเท้าให้ดูต่างหน้า จ.สุรินทร์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หัวขโมยขึ้นบ้านเจอดี ตกลงมาจากฝ้าเพดาน วิ่งหนีป่าราบ ทิ้งรองเท้าไว้ให้ดูต่างหน้า ขณะที่ ด้านเจ้าของบ้ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

134 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หัวขโมยขึ้นบ้านเจอดี ตกลงมาจากฝ้าเพดาน วิ่งหนีป่าราบ ทิ้งรองเท้าไว้ให้ดูต่างหน้า ขณะที่ ด้านเจ้าของบ้าน ติดป้ายให้หัวขโมยมาเอารองเท้าคืนไปด้วย
 
ป้ายข้อความสีแดง ขนาดใหญ่ ติดไว้หน้าบ้าน ระบุ ถึงหัวขโมย ที่วิ่งหนีจนรองเท้าหลุด กลับมาเอารองเท้าด้วย เจ้าของบ้านหลังนี้ เขารัก และหวงบ้านหลังนี้มาก เขาเสียชีวิตกระทันหัน ในบ้านหลังนี้ เห็นบ้านล็อก ไม่มีคนอยู่ จึงปีนเข้ามา แล้วก็วิ่งหนีสุดชีวิต เหมือนเห็นอะไร จนรองเท้า ก็ไม่เอาไป ดีแล้วที่ยังมีชีวิตรอด
 
โดยป้ายนี้ถูกติดตั้งไว้หน้าบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านถ่ายเอกสาร บนถนนเทศบาล 4 อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ พบเจ้าของบ้าน คือ นางจันทร์ อายุ 55 ปี เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนเองได้ออกไปทำธุระ พอกลับมาช่วงเย็น เห็นว่า ฝ้าเพดาน ร่วงหล่นลงมา ตรงกรอบรูปสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว จึงได้รีบไปเปิดกล้องวงจรปิดดู แต่สายไฟของกล้องวงจรปิดกลับถูกตัดขาด จึงได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้าม ทราบว่า ได้ยินเสียงดังโครม คล้ายคนตกลงมาจากชั้นบนบ้าน ตนเองด้วยความตกใจกลัว จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผลปรากฏว่า ไม่มีทรัพย์สินอะไรหายไปเลย แต่พบรองเท้าแตะ สีน้ำเงิน 2 ข้าง ของหัวขโมย ทิ้งไว้ที่กำแพงบ้านอีกฝั่ง
 
ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนตัวคาดว่า คนร้ายน่าจะเจอดี เพราะสามีของเธอ ได้เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน และที่สำคัญคือ สามีรักและหวงบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก อย่างตอนมีชีวิตอยู่ เธอจะชวนสามีไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ถูกปฏิเสธมาโดยตลอดเพราะ สามีบอกว่าหวงบ้านมาก อีกทั้งเป็นห่วงแมวที่เลี้ยงไว้หลายตัว นอกจากนี้ นางจันทร์ ยังพูดติดหัวเราะ บอกว่า ที่ติดป้ายว่าให้ขโมยมาเอารองเท้ากลับคืนไป เพราะสงสารเกรงว่าจะเดินเท้าเปล่า
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง