logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 13 วัน จับแล้ว ! “พศรีอริยเมตตรัย” ขืนใจสาวพิการทางสมอง | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กรณีชายอ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด ทำอนาจารเด็ก 6 ขวบ และพยายามขืนใจสาวพิการทางสมอง อายุ 21 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

206 ครั้ง
|
04 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กรณีชายอ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด ทำอนาจารเด็ก 6 ขวบ และพยายามขืนใจสาวพิการทางสมอง อายุ 21 ปี ล่าสุด ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว หลังจากศาลออกหมายจับตั้งแต่ 29 ธันวาคม
 
ความคืบหน้านายพศรีอริยเมตตรัย (สัจจพุทธบารมี) ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด เปิดสำนักสอนธรรมและสอนนั่งสมาธิ อยู่ในหมู่บ้านพระราม 2 ซอย 76 กรุงเทพฯ ถูกเปิดโปง และกล่าวหาว่า ทำอนาจารเด็กหญิง อายุ 6 ขวบ จนถูกตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี จับกุมตัวส่งตำรวจ สน.แสมดำ ดำเนินคดี แต่ว่าได้รับการประกันตัวในชั้นศาล
 
ต่อมา ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ออกหมายจับ นายพศีอริยเมตตรัย (สัจจพุทธบารมี) กรณีล่อลวงสาวพิการทางสมอง พยายามข่มขืน โดยศาลอนุมัติหมายจับ 3 ข้อหา ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ล่าสุด ตำรวจ สน.แสมดำ นำหมายค้นเข้าไปค้นที่สำนักของนายพศรีอริยเมตตรัย และจับกุมตัวได้แล้ว นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนที่ สภ.หนองบัว จังหวัดนครสวรรค์
 
สำหรับข้อหา 3 ข้อหาประกอบด้วย 1.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ซึ่งไม่สามารถปกป้องตนเอง อันเนื่องมาจากเป็นผู้ทุพพลภาพ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 2.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี ซึ่งไม่สามารถปกป้องตนเอง อันเนื่องมาจากเป็นผู้ทุพพลภาพ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 3.พาบุคคลอื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย
 
เคสนี้เคยมาออกถกไม่เถียง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นมีแม่ของผู้เสียหาย 2 คน มาร่วมรายการ เป็นแม่ของเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ ที่ถูกทำอนาจาร ซึ่งคดีอยู่ที่ สน.แสมดำ กรุงเทพฯ และอีกคน เป็นแม่ของหญิงสาวพิการทางสมอง จากจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งลูกสาวถูกนายพศรีอริยเมตตรัย ล่อลวงไปข่มขืน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง