logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แบบนี้ได้เหรอ ? ชาวเน็ตสงสัย ตำรวจใช้รถหลวงรับส่งลูก-เมีย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปว่อนโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์แซด แบบนี้ได้เหรอ? ตำรวจบ้านแพ้ว ใช้รถหลวง รับส่งเมียลูก แวะร้านสะดวกซื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

272 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปว่อนโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์แซด แบบนี้ได้เหรอ? ตำรวจบ้านแพ้ว ใช้รถหลวง รับส่งเมียลูก แวะร้านสะดวกซื้อ ด้าน ผกก.สภ.บ้านแพ้ว ตั้ง กก.สอบแล้ว
 
กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมีภาพของนายตำรวจ พร้อมหญิงสาวและเด็กชาย คาดว่าเป็นภรรยาและลูก เดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ ขึ้นรถกระบะของหลวง ระบุข้อความข้างรถ สภ.บ้านแพ้ว
 
เจ้าของคลิปยังโพสต์แคปชัน ระบุว่า รถหลวงคือของหลวง มิใช่ทรัพย์สินส่วนบุคคล มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ เวลาเติมน้ำมันก็เหมือนจะฟรีหรือจ่ายน้อยกว่ายอดเติมด้วยมั้ง เคยเห็นอยู่ครั้งหนึ่ง และก็บอกว่า สภ.บ้านแพ้ว ไม่แผ่วเลย จะหงายการ์ดอะไร
 
บางคนบอกว่า อาจจะเป็นทางผ่านหรือเปล่า แต่ก็มีคนเข้ามาตอบว่า ไปรับครอบครัวตอนไหน คุณแม่ควรพาลูกมาเองหรือไม่ควรถึงบ้านค่อยออกมา อย่าให้สังคมต้องว่าได้
 
ขณะที่เพจดัง RED SKULL ก็ได้แชร์โพสต์ที่ว่านี้ บอกว่ามีคนแชร์ในติกตอกเมื่อ 3 วันก่อน ถามว่ารถตำรวจเอามาใช้ส่วนตัวแบบนี้ได้หรือ ไม่รู้ว่าเป็นรถประจำตำแหน่งหรืออะไร, ผู้ที่จะให้คำตอบได้ดีที่สุดคือ สภ.บ้านแพ้ว ตามที่ติดอยู่ข้างรถนั่นละ ไม่ต้องเดาคอมเมนต์เลยไปทางเดียวกันหมด
 
ทีมข่าวไปที่ สภ.บ้านแพ้ว ไปเจอรถกระบะคันในคลิป จอดอยู่ข้างโรงพัก ส่วนนายตำรวจที่เป็นคนขับ ก็เดินไปมาอยู่ในโรงพักเช่นกัน
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก พรชัย อริยานนท์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านแพ้ว ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ระบุว่า ได้ตั้งกรรมการสอบแล้วกรณีดังกล่าวแล้ว โดยตำรวจในภาพ เป็นตำรวจชั้นประทวน คาดว่าสัปดาห์หน้าจะทราบผล
 
เบื้องต้น ตำรวจนายนี้อ้างว่า ภรรยารถจักรยานยนต์เสียระหว่างไปรับลูก จึงขับรถกระบะของสถานีไปรับกลับที่พักที่อยู่หลัง สภ.บ้านแพ้ว ผู้กำกับ สภ.บ้านแพ้ว บอกด้วยว่า ตนเองมีคำสั่งเด็ดขาด ห้ามตำรวจนำรถหลวงไปใช้ในภาระกิจส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ รถจักรยานยนต์ รถยนต์ รถกระบะ ถ้าจะใช้ต้องแต่งเครื่องแบบให้ถูกต้องและต้องปฏิบัติตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ยืนยัน ถ้าพบว่ากระทำความผิดจริง ก็จะถูกลงโทษทางวินัย ไม่มีการละเว้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง