logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไรเดอร์ใจดำ ! ใช้ไม้ทุบตี-ต่อย คุณลุงปั่นจักรยาน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลทนไม่ไหว ประจานคลิปไรเดอร์ใจดำ ใช้ท่อนไม้ทุบตี และทำร้ายคุณลุงปั่นจักรยาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

407 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลทนไม่ไหว ประจานคลิปไรเดอร์ใจดำ ใช้ท่อนไม้ทุบตี และทำร้ายคุณลุงปั่นจักรยาน
 
นี่เป็นภาพความรุนแรง ระหว่างที่ไรเดอร์ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อเหตุใช้ท่อนไม้ทุบตี และชกต่อยใบหน้าของคุณลุง ก่อนผลักร่างกระแทกพื้น แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณซอยทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 22 กรุงเทพฯ โดยชาวบ้านเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้คุณลุง ที่หูไม่ดีอยู่แล้ว แต่ยังมาประสบเหตุถูกทำร้ายอีก
 
ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่สอบถาม นายบัว อายุ 79 ปี คุณลุงผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติเจอไรเดอร์คู่กรณี ขี่รถจักรยานยนต์ส่งของเป็นประจำ แต่วันเกิดเหตุ ได้ปั่นจักรยานพลาดไปชนรถจักรยานยนต์อีกฝ่าย ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ อ้างว่ารถเป็นรอยถลอก แต่ตนเองเชื่อว่าเป็นรอยเก่า ก่อนจะถูกอีกฝ่ายตามมาทำร้ายตามคลิป แต่ส่วนตัวไม่ได้กลัวอีกฝ่าย เพราะเป็นคนสู้คน เบื้องต้นได้เจรจาขอเงินค่าเสียหาย 5,000 บาท แต่อีกฝ่ายยอมจ่ายแค่ 2,500 บาท
 
ขณะที่ นางจำปี อายุ 72 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุคุณลุงได้มาบอกว่า ถูกไรเดอร์ทำร้ายร่างกาย เมื่อหลานของตนเองทราบเรื่อง จึงได้ดูภาพวงจรปิด แล้วนำภาพไปเผยแพร่ เพื่อขอความช่วยเหลือ จนสุดท้ายตามจนเจอคู่กรณี ที่ยอมรับผิดชอบค่าเสียหายเป็นเงิน 2,500 บาท
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง