logo เช้านี้ที่หมอชิต

แค่ทะเลาะเถ้าแก่ ว่าเลี้ยงเหล้ากี่ขวด ชายชาวกัมพูชา เมาชักมีดแทงดับ จ.ชลบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แรงงานชาวกัมพูชาตั้งวงเหล้าฉลองปีใหม่ แรก ๆ ก็ยังดีเพราะมีเถ้าแก่เลี้ยง แต่พอเมาเกิดเถียงกันเรื่องเหล้าว่า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,500 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แรงงานชาวกัมพูชาตั้งวงเหล้าฉลองปีใหม่ แรก ๆ ก็ยังดีเพราะมีเถ้าแก่เลี้ยง แต่พอเมาเกิดเถียงกันเรื่องเหล้าว่า เถ้าแก่เลี้ยงกี่ขวดกันแน่ ไม่เถียงเปล่าแต่บานปลายทะเลาะชกต่อยกัน สุดท้ายอีกฝ่ายชักมีดแทงดับ
 
เหตุการณ์ชวนสังเวชใจครั้งนี้ เกิดขึ้นบริเวณที่รับซื้อของเก่ารีไซเคิล ซอยวัดบ้านงิ้ว ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ผู้เสียชีวิตคือ นายนาน สัญชาติกัมพูชา อายุ 30 ปี ตอนเจ้าหน้าที่ไปถึงยังไม่เสียชีวิต สภาพนอนที่พื้นกลางลานกว้างมีรอยถูกมีดแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผล อาการสาหัส กู้ภัยฯรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่นายนาน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ลงมือคือ นายเท สัญชาติกัมพูชา เป็นคนก่อเหตุ แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงนำเมียนายเท ผู้ก่อเหตุ มาสอบถามได้ความว่า ทะเลาะกันเพราะทางเถ้าแก่เลี้ยงเหล้าปีใหม่ พอดื่มไปประมาณ 2 ขวดกว่า ๆ ทาง นายเท ผู้ก่อเหตุถามขึ้นว่า เถ้าแก่เลี้ยงเหล้ากี่ขวด ทางคนตายบอกว่า เถ้าแก่เลี้ยงเหล้าแค่ 3 ขวดเท่านั้น แต่ผู้ก่อเหตุไม่เชื่อ บอกเถ้าแก่เลี้ยงเหล้า 4 ขวด จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น เพราะคิดว่านายนาน กั๊กไว้ ระหว่างเดินกันไปที่ลานกว้างเพื่อไปถามเถ้าแก่ว่าตกลงแล้วเลี้ยงกี่ขวดได้ชกต่อยกันก่อน โดยผู้ก่อเหตุได้เอาโทรศัพท์ขว้างใส่หัวผู้ตายจึงเกิดการชุลมุนขึ้น ผู้ก่อเหตุสบจังหวะชักมีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว ทางด้านตำรวจเร่งติดตามตัวก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป  
 
เหตุจากเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้ ผู้รับเคราะห์คงไม่พ้นภรรยาและลูก นางเชน สัญชาติกัมพูชา เมียผู้ตาย เผยทั้งน้ำตาว่า มีลูก 2 คน สงสารทั้งแฟนทั้งลูก อยากจะเจอหน้าพ่อก็ทำไม่ได้แล้ว เงินจะเอาศพออกมาเผาก็ไม่มี แต่เถ้าแก่บอกจะช่วยเอาศพไปเผาที่วัดบ้านงิ้ว หลังจากนั้นจะเอากระดูกกลับไปบำเพ็ญกุศลที่กัมพูชา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/G50RlSN0tjk?si=MeYxX_j5Y87z4yoY

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง