logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จุดจบรักสี่เส้า ! แทงกันหน้าร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต จ.ราชบุรี | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุหนุ่มรุ่นใหญ่ใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิตหน้าร้านสะดวกซื้อ เหตุเพราะว่ามีปัญหาปมความรัก 4 เส้า ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

261 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุหนุ่มรุ่นใหญ่ใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิตหน้าร้านสะดวกซื้อ เหตุเพราะว่ามีปัญหาปมความรัก 4 เส้า ที่เริ่มจากผู้เสียชีวิตไปแอบคบหากับภรรยาของชายที่เป็นมือมีด
 
นี่เป็นภาพจากล้องวงจรปิดจากร้านเหน่งการยาง แสดงให้เห็นเหตุการณ์ชาย 2 คน กำลังต่อสู้กันหน้าร้านสะดวกซื้อ สักพักชายอีกคนวิ่งหนีออกมา แล้วล้มฟุบลงกับพื้น ซึ่งชายคนนี้ถูกมีดแทง
 
จากนั้นจะเป็นคลิปที่มีคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ เป็นคลิปเหตุการณ์ผู้หญิง 2 คน กำลังตบตีกัน ด้วยการกอดรัดฟัดเหวี่ยงหน้าประตูร้านสะดวกซื้อ โดยมีผู้ชายคนหนึ่งถือมีดยืนอยู่ และใช้เท้ากระทืบที่บริเวณศีรษะของผู้หญิงที่อยู่ติดด้านในประตูร้านสะดวกซื้อ
 
ผู้ชายที่ยืนถือมีด คือ นายประเสริฐ อายุ 66 ปี ส่วนผู้หญิงคนที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงติดด้านในประตูร้านสะดวกซื้อ ซึ่งถูกนายประเสริฐ เข้าไปกระทืบที่บริเวณศีรษะ เป็นภรรยาของนายประเสริฐเอง ชื่อนางรัตนา อายุ 52 ปี ผู้หญิงอีกคนที่กำลังสู้กับนางรัตนา คือ นางภรณ์ธิญา อายุ 54 ปี เป็นเพื่อนของนายประเสริฐ ส่วนผู้ชายที่ถูกมีดแทง คือ นายวันชัย อายุ 67 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ในคลิปจะได้ยินเสียงคนถ่ายคลิปบอกให้เรียกรถพยาบาล เพราะมีคนโดนแทง
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 23.45 น.ของคืนที่ผ่านมา หน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายโพธิ์คู่-หนองเสือ ตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ตำรวจเข้าตรวจสอบศพของ นายวันชัย พบถูกแทง 4 แผล ส่วนปมของเหตุการณ์นี้ เริ่มต้นจากการที่ผู้เสียชีวิตไปแอบคบหากับภรรยาของผู้ก่อเหตุ
 
ตำรวจซักถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายประเสริฐ พร้อมเพื่อน คือ นางภรณ์ธิญา ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ต่อมา นายวันชัย ผู้เสียชีวิต พร้อมกับนางรัตนา ซึ่งเป็นภรรยาของนายประเสริฐ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา
 
จากนั้น นางรัตนา ตรงเข้าไปต่อว่านางสาวภรณ์ธิญา ที่มากับนายประเสริฐ สามีของตน และตบตีกัน นายวันชัยจึงเข้าไปห้าม แต่ถูกนายประเสริฐชักมีดกระหน่ำแทง ก่อนจะวิ่งหนีและล้มฟุบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายประเสริฐ และนางสาวภรณ์ธิญา ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
ล่าสุด นายประเสริฐ ผู้ก่อเหตุติดต่อขอมอบตัวกับ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง และถูกขังในห้องขังโรงพัก โดยสารภาพว่าเป็นผู้ใช้มีดแทงนายวันชัยจนเสียชีวิต โดยที่มาของปมปัญหา เกิดจากเมื่อราว 4 ปีก่อน ตนกับนางรัตนา ผู้เป็นภรรยา รู้จักกับนายวันชัย ที่งานรำวงย้อนยุคแห่งหนึ่ง จากนั้น นายวันชัย ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านของตนเป็นประจำ กระทั่งจับได้ว่านายวันชัย และภรรยาตน แอบมีความสัมพันธ์กัน แล้วคบกันอย่างเปิดเผยในเวลาต่อมา ตนทนไม่ไหวจึงขอหย่า แต่ภรรยาไม่ยอม ต่อมาตนรู้จักกับ นางสาวภรณ์ธิญา เพื่อนสาว เพราะว่าชื่นชอบรำวงเหมือนกัน
 
ส่วนในวันเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนสาวไปเที่ยวรำวงที่ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี และไปพบกับภรรยาและนายวันชัย โดยบังเอิญ ทำให้ภรรยาและเพื่อนสาวมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบนเวทีรำวง ตนจึงเลี่ยงหนี ด้วยการพาเพื่อนสาวไปส่งที่บ้าน โดยแวะที่ร้านสะดวกซื้อจุดเกิดเหตุ
 
แต่ขณะกำลังจอดรถ ภรรยาและนายวันชัย ขี่รถติดตามมา แล้วเดินเข้าไปหาเรื่องเพื่อนสาว จนเป็นเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกันอยู่หน้าประตูทางเข้าร้าน ตนจึงหยิบมีดปอกผลไม้ที่ตะกร้าหน้ารถมาถือไว้ในมือ แล้วเข้าไปช่วยเพื่อนสาว ด้วยการกระทืบภรรยา นายวันชัยเห็นจึงเดินเข้ามาพยายามจะช่วยนางรัตนา ทำให้ถูกแทงเข้าที่ร่างกายหลายครั้ง ก่อนจะวิ่งหนีไปล้มลงที่บริเวณข้างถนนแล้วเสียชีวิต
 
ตำรวจแจ้งข้อหา นายประเสริฐ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีด ส่วนนางรัตนา และนางสาวภรณ์ธิญา จะแจ้งข้อหาทำร่างกาย ซึ่งตอนนี้กำลังนำตัวนายประเสริฐ ไปทำแผนฯ อยู่ ถ้ามีรายละเอียดเข้ามาจะรายงานให้ทราบต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง