logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจเข้าเจรจา หลังเจอ “ควายหลุด” นอนขวางกลางถนน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ! ตำรวจเข้าเจรจากับควาย หลังมานอนขวางกลางถนน จนชาวบ้านขับรถเข้า-ออกไม่ได้ จะเจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

241 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ! ตำรวจเข้าเจรจากับควาย หลังมานอนขวางกลางถนน จนชาวบ้านขับรถเข้า-ออกไม่ได้ จะเจรจาสำเร็จมั้ย 
 
ถึงกับต้องยกมือไหว้ หลังคุยกันนานแต่ไม่รู้เรื่อง เป็นคลิปเห็นการณ์ขณะตำรวจ สน.บางชัน พยายามเจรจากับน้องควาย 2 ตัว ที่หลุดออกมานอนขวางถนนกลางหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านรามแหง ปรากฎว่าหลังยกมือไหว้ น้องควายยอมลุกขึ้นแล้วพากันเดินออกไปจริง ๆ 
 
คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก เจ้าชายกบ ลูกนครบาล ระบุข้อความว่า ตำรวจกับควาย รับแจ้งเหตุคุณควายก่อความเดือดร้อน รามคำแหง 118 แยก 35 ประชาสัมพันธ์กับควายเรียบร้อย ว่ากล่าวตักเตือนแนะนำกลับที่พัก #ตำรวจนครบาล4 #กองบัญชาการตํารวจนครบาล
 
ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมตำรวจนนายนี้จำนวนมาก เพราะนอกจากจะเจรจาจับคนคลั่งคนบ้าได้แล้ว ก็ยังสามารถช่วยเจรจากับน้องควายได้ด้วย เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว สุดยอดตำรวจไทย บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้ประชาชนของแท้  
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ ดาบตำรวจ พิสิฎ มุมณี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.บางชัน  ตำรวจที่เจรจากับควายในคลิป โดยเล่าว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีควาย 2 นอนขวางถนนภายในซอยทำให้รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัย พอไปถึงช่วงกลางซอยพบความเพศผู้ 1 ตัว เมีย 1 ตัวนอนขวางถนน ตอนแรกกะขับรถไปใกล้ ๆ เพื่อให้ควายหลบ แต่ตอนนั้นยังไม่หลบเลยเปิดกระจกตะโกนให้หลบ จากนั้นควายทั้ง 2 ตัว ก็ลุกเดินหลบไปแต่ซักพักก็กลับมานอนที่เดิมอีก
 
ทีแรกรู้สึกกลัวเพราะเท่าที่รับข้อมูลมาเวลารถคนอื่นผ่านควายทั้ง 2 ตัว จะไม่ยอมหลบ แต่พอเรามาควายกลับเดินหลบโดยดี ยังคิดในใจว่าคงจะไปฉลองมาจนกลับกลับบ้านไม่ถูก หรือทะเลาะอะไรกันจนตัวเมียงอลไม่ยอมกลับ จึงตัดสินใจลงไปคุย แต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงยกมือไหว้ สุดท้ายมันลุกจริง ๆ
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ซอยรามคำแหง 118 แยก 35 และได้มาพบกับนายอมร ศุขพิมาย หรือ แสน นากา เป็นนักร้องลูกทุ่ง และหมอลำ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจากกลับจากงานคอนเสิร์ต กำลังจะกลับบ้านแต่รถติดเข้าบ้านไม่ได้ ก็เห็นควายนอนขวางถนนอยู่ 2 ตัว โดยมีตำรวจกำลังยื่นคุยกับความและยกมือไหว้ จนควายเดินหลบทางไป ปกติชุมชนแถวนี้ก็มักจะมีวัว มีควาย เดินไปมาบ่อยครั้งและยังเคยเข้ามาในบ้าน แต่ก็ไม่มีใครทำร้าย ซึ่งเมื่อคืนคาดว่าน่าจะตกใจตื่นเสียงพลุเลยเขามาในซอย แต่ก็กลัวเขาออกไปถนนใหญ่แล้วถูกรถชนมากกว่า
 
จากนั้นทีมข่าวได้ออกตามหาควายทั้ง 2 ตัวจนเจอ ซึ่งทั้ง 2 ตัวกำลังเดินเล็มหญ้าอยู่ข้างทาง ซึ่ง ดาบตำรวจ พิสิฎ ยังเข้าไปทักทายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นวานนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไม่พบเจ้าของหรือผู้ดูแลควายทั้งสองตัว
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ้าชายกบ ลูกนครบาล
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง