logo เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นคะนอง ตั้งใจขี่ จยย.ขวางรถกู้ชีพ แถมโชว์ลีลากวนโอ๊ย จ.สงขลา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นคะนอง ตั้งใจขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ ขณะพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แถมยังออกลีลายียวน ไม่สนใจใคร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

195 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นคะนอง ตั้งใจขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ ขณะพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แถมยังออกลีลายียวน ไม่สนใจใคร
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะรถกู้ชีพของ อบต.สะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ที่กำลังออกจากสนามกีฬาโรงเรียนบ้านสะพานเคียน ตำบลสะท้อน อำเภอนาทวี มุ่งหน้าพาผู้บาดเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาลนาทวี
 
แต่ปรากฏว่าระหว่างทาง ถูกวัยรุ่นคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์จงใจขวางทาง ไม่ยอมหลีกให้รถกู้ชีพผ่านไป ประกอบกับเป็นถนนในหมู่บ้าน ทางแคบ ทำให้รถกู้ชีพไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ ทำได้เพียงเปิดเสียงไซเรนส่งสัญญาณให้รถจักรยานยนต์หลีกทาง
 
แต่วัยรุ่นคนนี้ก็ไม่ยอมหลีกทาง แถมบางช่วงยังออกลีลาท่าทางยียวน ไม่สนใจใคร เป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าซอยไป รถพยาบาลจึงผ่านไปได้ แต่ก็ต้องเสียเวลาพอสมควร โชคดีที่คนเจ็บไม่ได้อาการสาหัส ไม่เช่นนั้นอาจเกิดการสูญเสียได้ เพราะความล่าช้า
 
คลิปนี้หน่วยกู้ชีพ อบต.สะท้อน นำมาเตือนเป็นอุทาหรณ์ ให้วัยรุ่นที่คึกคะนองอย่าทำแบบนี้ เพราะอาจทำให้เกิดความสูญเสียตามมา และประสานไปยังหน่วยงานในพื้นที่ ให้ช่วยตามตัววัยรุ่นคนนี้มาเตือนสติด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rQ8AWOjTwNU?si=7BHGuvnxTW3MCcT5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง