logo เช้านี้ที่หมอชิต

“แอ๊ด คาราบาว” แต่งเพลง “ฆาตกรเต่างอย” มอบให้ “ผู้การแต้ม” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ แต่งเพลงสด ๆ ส่งให้กับ ผู้การแต้ม เป็นของขวัญปีใหม่ ชื่อเพลงว่า ฆาตกรเต่างอย ลอ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

209 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ แต่งเพลงสด ๆ ส่งให้กับ ผู้การแต้ม เป็นของขวัญปีใหม่ ชื่อเพลงว่า ฆาตกรเต่างอย ลองไปฟังเนื้อหาว่าเป็นอย่างไร
 
ชมคลิป แอ๊ด คาราบาว ร้องสด ฆาตกรเต่างอย
เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยหลังจาก นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ ส่งคลิปเพลงนี้แบบร้องสด ๆ ส่งให้ พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นของขวัญปีใหม่ปี 2567 โดยเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากคดีดังแห่งบ้านกกกอก และเป็นการขอบคุณหลายภาคส่วนในการช่วยกันพิสูจน์ความจริงในคดี จนนำไปสู่การพิพากษาจำคุกจำเลยในคดีนี้ 20 ปี
 
ผู้การแต้ม โพสต์ Facebook บอกว่า ชื่อเพลง ฆาตกรเต่างอย นอกจากไพเราะชวนฟังแล้ว ยังสื่อความหมายได้ยอดเยี่ยม แอ๊ด คาราบาว แต่งเพลงนี้ให้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ผดุงความยุติธรรม และให้ความรู้กับสังคม เป็นของขวัญปีใหม่
 
แม่น้องชมพู่ จ่อยื่นอุทธรณ์เพิ่มโทษจำเลย เร็ว ๆ นี้
ขณะที่เพจ Facebook ดาวแปดแฉก รายงานว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ขอบคุณ แอ๊ด คาราบาว ที่แต่งเพลงนี้ให้กับผู้เกี่ยวข้อง และครอบครัววงศ์ศรีชา ขอบคุณทุกรายชื่อที่อยู่ในเพลง ที่ให้กำลังใจครอบครัวมาโดยตลอด
 
ส่วนเรื่องคดีการเสียชีวิตน้องชมพู่ ทราบมาว่าทนายความเตรียมยื่นอุทธรณ์คดีในเร็ว ๆ นี้ โดยโจทก์ร่วมจะยื่นอุทธรณ์เพิ่มโทษจำเลยที่ 1 ส่วนอัยการโจทก์จะยื่นอุทธรณ์ใครบ้าง ไม่ขอก้าวล่วง
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook วิชัย สังข์ประไพ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bHdsnyCQQTo?si=MbkYrcaH3U6cRtAq

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง