logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนีตามกันมา 37 ปี หนุ่มใหญ่ได้ฤกษ์แต่งเจ้าสาว ทุ่มสินสอดเพียบ จ.เพชรบูรณ์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คู่รักหนีตามกันมาอยู่กินได้ 37 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน สร้างความครอบครัว เริ่มต้นจากศูนย์ จนมีธุรกิจของตัวเอง เ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

273 ครั้ง
|
01 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คู่รักหนีตามกันมาอยู่กินได้ 37 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน สร้างความครอบครัว เริ่มต้นจากศูนย์ จนมีธุรกิจของตัวเอง เมื่อวาน ได้ฤกษ์แต่งขนสินสอด 20 ล้านบาทแต่งเจ้าสาว
 
นายประจักษ์ เหมือดขุนทด อายุ 58 ปี หอบสินสอดเงินสด 1 ล้านบาท ทองคำ 10 บาท รถยนต์หรู 4 คัน มีทั้ง รถเบนซ์ เปิดประทุนรุ่น SLK 200 รถเบนซ์ รุ่น GLC 220 D รถเบนซ์ รุ่น GLC 43 และ รถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ALPHARD มูลค่า 20 ล้าน เพื่อสู่ขอหรือทำพิธีมงคลสมรสกับ นางสำเนียง เรืองสุรีย์ อายุ 58 ปี ซึ่งทั้งสองคนอยู่กินด้วยกันมานาน 37 ปีแล้ว
 
บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยฝ่ายเจ้าภาพได้เชิญชาวบ้านมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีมงคลสมรส แต่มีข้อแม้ห้ามนำเงินใส่ซองมาช่วยงานเด็ดขาด ขอให้มาร่วมงานกินข้าว เป็นสักขีพยานก็พอแล้ว
 
เจ้าบ่าวและเจ้าสาว เผยว่า เดิมทีทำงานรับจ้างก่อสร้าง และมีโอกาสมาพบรัก จึงพากันหนีมาเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อยู่ที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ไม่ได้ทำพิธีแต่งงานและเริ่มสร้างตัวจากศูนย์ ก็ประหยัดอดออมจนพอจะมีทุนทำธุรกิจค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ จากนั้นก็มาจับธุรกิจขายไข่อย่างจริงจัง จนมีเงินขึ้นมา วันนี้พอมีฐานะและความพร้อม จึงอยากจะแต่งงาน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_88RxwnPwV8?si=Xbg1pWGcf_--zX0p

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง