logo เช้านี้ที่หมอชิต

แบบนี้ก็ได้เหรอ ? วินรถ จยย.ด่าไรเดอร์ยับ แถมไล่สาวญี่ปุ่นลงจากรถ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเรื่องหนึ่งที่น่าเป็นห่วงว่าอาจจะกระทบกับภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยว เมื่อคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างหัวร้อน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

178 ครั้ง
|
29 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเรื่องหนึ่งที่น่าเป็นห่วงว่าอาจจะกระทบกับภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยว เมื่อคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างหัวร้อน ข่มขู่ไรเดอร์ต่อหน้านักท่องเที่ยวต่างชาติ และไล่ให้นักท่องเที่ยวไปขึ้นรถที่อื่น 
 
คลิปนี้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 นำมาเผยแพร่ไว้พร้อมข้อความว่า ปัญหาเดิม ๆ ไรเดอร์รับผู้โดยสาร วินไล่ผู้โดยสารลง โดยในคลิปเป็นวินาทีที่วินรถจักรยานยนต์หัวร้อน ด่ากราด พร้อมไล่ผู้โดยสารสาว ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ลงจากรถ ให้ไปขึ้นที่อื่น ฝ่ายหนุ่มไรเดอร์พยายามพูดด้วยความใจเย็น ว่า ให้พูดคุยกันดี ๆ แต่วินรถจักรยานยนต์ ก็ไม่มีท่าทีจะเบาลงเลย ยังพูดจาหาเรื่องอย่างต่อเนื่อง
 
ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง ว่า ผู้โดยสารเป็นหญิงชาวญี่ปุ่น ได้กดเรียกไรเดอร์มารับและยืนรออยู่ริมถนน ขณะนั้นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างก็เดินมาบอกให้ไปรอไรเดอร์ที่อื่น ซึ่งจากที่เห็นเหตุการณ์ คือ ผู้โดยสารไม่เข้าใจภาษา จึงบอกกับคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างว่า my friend คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างจึงคิดว่าผู้โดยสารชาวญี่ปุ่นมายืนรอเพื่อน
 
จนกระทั่งไรเดอร์ขี่รถมารับผู้โดยสาร คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างหัวร้อนคนนี้ ก็เดินปรี่เข้าไปขวางไว้ ไม่ให้ไป พร้อมตะโกนบอกให้ผู้โดยสารลงมาจากรถ ซึ่งหญิงสาวชาวญี่ปุ่นก็ตกใจ และงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ฝากบอกว่า อยากให้ต่างคนต่างทำงานไป ซึ่งปัจจุบันมีหลายแอปฯ ที่วินจักรยานยนต์ก็อยู่ในแอปฯ ด้วย จึงไม่อยากให้มีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นแบบนี้อีก และอยากให้หน่วยรัฐงานช่วยเข้ามาแก้ไขอย่างจริงจัง
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jBVCQN9h04I?si=WfRqZwjpEyywPr7e

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง