logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวผวา ! ถูกหนุ่มป่วยจิตเวช สะกดรอยตาม-คุกคามทางเพศ จ.ลพบุรี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวถูกหนุ่มโรคจิต ตามสะกดรอยไปทุกที่ แถมเวลานั่งกินข้าวตามร้านอาหารตามสั่ง ก็ยังมาแอบมาด้อม ๆ มอง ๆ ท ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

205 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวถูกหนุ่มโรคจิต ตามสะกดรอยไปทุกที่ แถมเวลานั่งกินข้าวตามร้านอาหารตามสั่ง ก็ยังมาแอบมาด้อม ๆ มอง ๆ ทำเอาสาวผวา ไม่กล้าไปไหน
 
เรื่องนี้เริ่มมาจากผู้เสียหายได้นำเรื่องราวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า รบกวนขอคำปรึกษา ตอนนี้โดนผู้ป่วยจิตเวช คุกคามทางเพศ ไปแจ้งความมา แต่ทางตำรวจบอกไม่สามารถทำอะไรได้ ตอนนี้กลัวมาก ใช้ชีวิตลำบาก มีวิธีที่จะดำเนินคดีกับผู้ปกครองหรือคนป่วยไหมคะ
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไป พบผู้เสียหาย คือ นางสาวเอ (นามสมมติ) มีอาชีพเป็นลูกจ้างธนาคารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี เล่าว่า หลังเลิกงานตนเองได้หารายได้เสริมด้วยการไปขายขนมปังปิ้งในตลาดพัฒนานิคม แต่ปรากฏว่าไปเจอหนุ่มป่วยจิตเวชมาสะกดรอยตามในช่วงขายของ บางครั้งมานั่งเฝ้าตั้งแต่เปิดร้านยาวไปยันปิดร้าน และบางทีทำทีเข้ามาซื้อขนมปังปิ้ง และพยายามจะจับมือถือแขน แต่ที่หนักไปกว่านั้นคือ เดินมาใกล้ ๆ มาก้มมองใต้กระโปรง จนตนเองรู้สึกหวาดกลัว ส่วนที่รู้ว่าหนุ่มคนป่วยเป็นโรคจิตเวช เนื่องจากเจ้าตัวได้มีการติดป้ายผู้ป่วยจิตเวชไว้ด้วย ซึ่งเธอถูกคุกคามในลักษณะนี้ มานานร่วมเดือนแล้ว จนทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปขายของอีกเลย
 
ขณะเดียวกันหญิงสาวบอกว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ทางตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีบัตรผู้ป่วยจิตเวช ทำได้เพียงขับรถมาตรวจตราเท่านั้น เมื่อเจอหนุ่มจิตเวชก็ไล่ไปให้พ้นพื้นที่ แต่หลังจากนั้นหนุ่มป่วยจิตเวชก็กลับมาอีกเหมือนเดิม นอกจากนี้ได้ไปแจ้งครอบครัวของหนุ่มป่วยจิตเวช แต่ทุกคนก็ปฏิเสธว่าไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะหนุ่มคนดังกล่าวไม่ยินยอมไปรักษา หรือ บำบัด อาการป่วย
 
จากการตรวจสอบข้อมูลทราบว่า หนุ่มป่วยจิตเวชคนนี้ก็เคยมีพฤติกรรมตามติดสาวออฟฟิศคนหนึ่ง ในพื้นที่พัฒนานิคม จนสาวรายดังกล่าวทนไม่ไหว ต้องลาออกจากงานย้ายไปอยู่ที่อื่น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง