logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มผวา ! ถูกคนร้ายบุกยิงบ้าน-ทุบรถ 3 ครั้ง สืบพบคดีพลิก | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายคนหนึ่ง แจ้งความว่าถูกคนร้ายมาคุกคามที่บ้าน 3 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 เดือน ด้วยการยิงลูกแก้วใส่บ้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

199 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายคนหนึ่ง แจ้งความว่าถูกคนร้ายมาคุกคามที่บ้าน 3 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 เดือน ด้วยการยิงลูกแก้วใส่บ้านและทุบรถ โดยสงสัยว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นหญิงสูงอายุคนหนึ่งที่มาทวงเงินที่คนในบ้านยืม จนมีปากเสียงกัน แต่ว่าตำรวจตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียด และส่งชุดสืบสวนตามสืบ จนพบว่ามูลเหตุอาจเกิดจากเรื่องอื่น ที่คนในบ้านไม่เคยบอกเลยว่าไปมีปัญหากับใครไว้บ้าง
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านของคุณหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคม ช่วงประมาณ 21.07 น. ที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในซอยกาญจนาภิเษก 5 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางเข้าหมู่บ้านซึ่งอยู่ด้านขวาของภาพ จากนั้นไปกลับรถ และกลับมาใช้อุปกรณ์คล้ายหนังสติกยิงลูกแก้วใส่บ้านของคุณหนึ่ง 2 ครั้ง จากนั้นมีเสียงคุณหนึ่งตะโกนไล่ คนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์หนีไป
 
ในคืนเกิดเหตุ คุณหนึ่งเข้าไปแจ้งความไว้ และให้ข้อมูลกับตำรวจว่า สงสัยหญิงสูงอายุที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน มาทวงเงินแม่ของตนเอง 5,000 บาท ซึ่งแม่ไม่ได้ยืมเงินหญิงคนนี้ แต่น้องเขยเป็นคนยืม จึงมีปากเสียงกับหญิงสูงอายุคนนั้น พอตกกลางคืน ก็มีคนร้ายมายิงบ้าน จึงค่อนข้างเชื่อว่าหญิงสูงอายุคนนี้ อาจให้คนมาก่อเหตุ
 
แต่ระหว่างนั้น คืนวันที่ 17 ตุลาคม หรือหลังจากเหตุการณ์ครั้งแรกผ่านไป 10 วัน เวลาประมาณ 21.00 น. ก็มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา แล้วมาทุบกระจกหน้าของรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบริเวณบ้านจนกระจกแตกร้าว นั่นยิ่งทำให้คุณหนึ่งเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นหญิงสูงอายุคู่กรณี ที่โกรธแค้นโดนแจ้งความ จึงไปแจ้งความอีกครั้ง
 
คนร้ายทิ้งระยะเวลาไป 2 เดือน ต่อมา คืนวันที่ 19 ธันวาคม เวลาประมาณ 22.00 น. กว่า คนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 1 คัน มาชะลอจอดหน้าบ้าน แล้วขว้างก้อนหินใส่กระจกหลังรถยนต์อีกคัน ที่จอดอยู่ในบ้าน จนกระจกด้านหลังแตก
 
คุณหนึ่งบอกว่า ที่บ้านอยู่กัน 4 คน คือตัวเขา แม่ น้องสาวและน้องเขย โดยตัวเขาไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร นอกจากหญิงสูงอายุ ที่มาทวงเงินแล้วทะเลาะกัน ส่วนน้องสาวและน้องเขย ทำธุรกิจรับต่อเติม-ก่อสร้าง เคยได้ยินน้องเขยพูดว่า อาจเป็นเรื่องที่เขาไปรับงานก่อสร้างแล้วมีการเลิกสัญญากัน แต่ก็ไม่เคยเล่ารายละเอียดอะไรให้ฟัง
 
คดีนี้ พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เรียกหญิงสูงอายุ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยตามที่ผู้เสียหายระบุ มาสอบสวน แต่ไม่พบพิรุธ พันตำรวจเอก ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม จึงให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูล จนพบว่า ชนวนเหตุของเหตุการณ์บุกคุกคามที่บ้านทั้ง 3 ครั้ง น่าจะมาจากการที่น้องเขยและน้องสาวของคุณหนึ่ง ไปรับเหมาทำก่อสร้าง ต่อเติมบ้าน แล้วไปมีปัญหากับผู้ว่าจ้าง จึงเรียกน้องเขยและน้องสาวมาสอบสวนเพิ่ม พบว่าทั้งสองคนมีปัญหากับผู้ว่าจ้างที่ไปรับต่อเติมบ้านจริง จนเคยเกิดเหตุการณ์น้องสาวของคุณหนึ่ง โดนคู่กรณีเอาคนมาล้อมครั้งหนึ่งในพื้นที่ราษฎร์บูรณะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง