logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ผู้การแต้ม” เอาจริง ! บุกสรรพากรจี้สอบภาษี “ลุงพล-ป้าแต๋น” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้การแต้ม เอาจริง บุกสรรพากร ยื่นสอบ ลุงพล-ป้าแต๋น และเหล่ายูทูบเบอร์ ว่าเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ ยืนย ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

179 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้การแต้ม เอาจริง บุกสรรพากร ยื่นสอบ ลุงพล-ป้าแต๋น และเหล่ายูทูบเบอร์ ว่าเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ ยืนยันไม่ได้แค้นส่วนตัว เพราะที่ผ่านมาไม่เคยให้ค่าอยู่แล้ว
 
ผู้การฯ แต้ม จี้สอบภาษี ลุงพล ป้าแต๋น
 
ช่วง 15.00 น. ที่ผ่านมา พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ หรือ รองแต้ม อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางไปที่กรมสรรพากร เพื่อให้ตรวจสอบรายได้ของลุงพล ไชย์พล วิภา และ ป้าแต๋น สมพร หลาบโพธิ์ รวมถึงยูทูบเบอร์ ที่เกี่ยวข้องกับลุงพล ซึ่งเปิดช่องยูทูบ และมีรายได้เข้ามาว่ามีรายรับเท่าไร และมีการเสียภาษีอย่างถูกต้องหรือไม่
 
โดยรองแต้มได้นำหลักฐานเป็นภาพของลุงพล และ ยูทูบเบอร์รายอื่น ๆ ที่ปรากฎในช่องทางออนไลน์ ต่าง ๆ ไปให้กรมสรรพากรตรวจสอบ รวมถึงก่อนหน้านี้ ลุงพล ก็เคยพูดว่าสามารถทำรายได้ 30 ล้านบาท และปีนี้จะตั้งเป้าทำเงินให้ได้ 50 ล้านบาท เป็นคำยืนยันว่าลุงพลนั้นมีรายได้
 
รองแต้มยังย้ำอีกว่า การให้กรมสรรพากรตรวจสอบลุงพล ไม่ได้ทำเพราะความแค้นส่วนตัว เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยให้ค่าลุงพลอยู่แล้ว แต่เหตุผลที่ต้องการให้ตรวจสอบเพราะมองว่า เมื่อคุณมีรายได้ก็ต้องทำหน้าที่ของพลเมืองดี คือเสียภาษี ตนไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเงินตรงนี้ แต่เป็นประเทศชาติต่างหาก ที่จะได้ประโยชน์
 
ลุงพล เดือด ไลฟ์สดด่ากราด
 
ด้านลุงพล นายไชย์พล วิภา หลังถูกศาลพิพากษาจำคุก 20 ปี และได้รับการประกันตัวออกมา ต่อมาก็โดนปิดช่องยูทูบที่มีผู้ติดตามหลายแสนคน ยอดวิวเกือบ 200 ล้านวิว พอเปิดช่องใหม่ก็โดนปิดอีก ก่อนจะส่อแววแตกหักกับกลุ่มยูทูบเบอร์ที่คอยติดตามถ่ายคลิปชีวิตลุงพล 
 
ล่าสุดลุงพลไลฟ์สดระเบิดอารมณ์ด่าถึงใครบางคน โดยมีใจความเกี่ยวกับคนที่มาร้องเรียนตนเอง ลั่น คิดว่าตัวเองใหญ่โตมาจากไหน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง