logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านวอนช่วยซ่อมที่ซุกหัวนอนก่อนฝนตกซ้ำ หลังน้ำท่วมหนักพัดบ้านพังเสียหาย จ.นราธิวาส | บี คลายทุกข์

เช้านี้ที่หมอชิต : ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้

198 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณจะถูกแก้ไขใน บี-คลายทุกข์ วันนี้เป็นความเดือดร้อนของชาวนราธิวาสที่ถูกน้ำท่วมหนัก บ้านเรือนเสียหาย วอนช่วยเหลือฟื้นฟูบ้าน ส่วนเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งอพยพผู้ป่วย และคนชราออกจากพื้นที่น้ำท่วม
 
วอนช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านเรือน ถูกน้ำท่วมเสียหาย จ.นราธิวาส
เจ้าหน้าที่ทหาร ต้องช่วยกันอพยพผู้ป่วยติดเตียงออกจากบ้านพักที่ถูกน้ำท่วมไปยังศูนย์พักพิง พร้อมช่วยเหลือนำผู้สูงอายุออกจากพื้นที่น้ำท่วม หลังจากในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ทำให้ทั้ง13 อำเภอ ได้รับผลกระทบ ทุกพื้นที่จมอยู่ใต้น้ำ ทำให้บ้านของชาวบ้านเสียหายเกือบทั้งหมด
 
โดนวานนี้ ในพื้นที่ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส น้ำเริ่มลดระดับลง ทำให้ชาวบ้านออกมาร้องขอความช่วยเหลือขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยชาวบ้านฟื้นฟูสภาพบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหาย ซ่อมแซมให้ชาวบ้านก่อนอย่างเร่งด่วน เพื่อจะได้เข้าไปทำความสะอาด ก่อนที่ฝนจะตกในระลอกต่อไป
 
นางสาวธิดารัตน์ ทิพย์ดวง บอกว่า ส่วนสภาพบ้านตอนนี้ไม่เหลืออะไร เสียหายทั้งหมด จึงอยากได้เจ้าหน้าที่มาช่วยซ่อมแซมให้เข้าไปอยู่ในบ้านได้ก่อน เพื่อจะได้มีที่หลับนอน ก่อนที่ฝนจะตกมาใหม่
 
ชาวบ้านโอดขาดน้ำ-อาหาร วอนเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ จ.ยะลา
จังหวัดยะลา ระดับน้ำจากแม่น้ำสายหลัก ทั้งแม่น้ำปัตตานี แม่น้ำสายบุรี และคลองละแอ ระดับน้ำลดลง แต่น้ำยังท่วมเป็นวงกว้าง บ้านเรือน และพื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหายทั้งหมด ชาวบ้านหลายคน บอกว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ในการเข้าไปช่วยเหลือ ถือว่าล่าช้ามาก เพราะขณะนี้ไม่มีอาหาร และน้ำดื่ม ทำให้คนคนแก่ และเด็ก ต้องอดอยากมา 2 วัน
 
นางสาวนูรีดา บาฮะคีรี ชาวบ้านบ้านสะโต ตำบลอาซ่อง อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เล่าว่า ตอนนี้ชาวบ้าน ไม่มีข้าวของเครื่องใช้ น้ำ และอาหารแห้ง และอยากให้เจ้าหน้าที่มาช่วยซ่อมแซมบ้าน และทำความสะอาดให้ เพราะบ้านจมน้ำเสียหายหมด
 
หากใครมีเรื่องเดือดร้อน อินบ็อกซ์มาหาเราได้ที่เพจเฟซบุ๊ก เช้านี้ที่หมอชิต สุดท้ายนี้ บีขอฝากให้เช้านี้เป็นเช้าที่ดี เช้านี้ไม่มีทุกข์
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/iXzWr8u5Yug?si=U1xDbL1PgfN4yVj5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง