logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สามีโหด ! ทำร้ายร่างกายภรรยา นานกว่า 4 ปี สุดทนโร่แจ้งความ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวถูกสามีทำร้ายร่างกายด้วยสาเหตุต่าง ๆ นานกว่า 4 ปี จนสุดท้ายทนไม่ไหว เพราะถูกตบจนตาฉีก ไปแจ้งคว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

243 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวถูกสามีทำร้ายร่างกายด้วยสาเหตุต่าง ๆ นานกว่า 4 ปี จนสุดท้ายทนไม่ไหว เพราะถูกตบจนตาฉีก ไปแจ้งความ กลับถูกตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องในครอบครัว
 
เป็นคลิปเหตุการณ์บางช่วงบางตอนขณะหญิงคนหนึ่งทะเลาะกับสามี เหตุเพราะความหึงหวง จากนั้นเธอก็ถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
 
ผู้เสียหายเล่าว่า คบหากับ นายมนไท สามีคนนี้มานาน แต่ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันก็ชอบทำร้ายทุบตี บางครั้งก็บีบคอ ทำแบบนี้กว่า 4 ปี ตนทนไม่ไหวเลยขอหย่า แต่พอนัดไปหย่าที่อำเภอ ปรากฎว่ากลับถูกกลุ่มญาติของสามีไม่พอใจ รุมทำร้ายจน เปลือกตาฉีก ท่อน้ำตาแตก หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความ แต่ตำรวจกลับบอกว่า เป็นเรื่องในครอบครัวให้ไกล่เกลี่ยกัน
 
ล่าสุด นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี พร้อม พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบังทอง ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของหญิงสาวรายนี้ เพื่อให้การช่วยเหลือโดยเธอเล่าว่า ตั้งแต่เริ่มคบกันก็ถูกฝ่ายชายทำร้ายบ่อยครั้ง สาเหตุมาจากความหึงหวง เพราะคิดว่าตนเองมีผู้ชายมาติดพัน ทั้งที่ไม่เคยมีเลย หลังจากที่ทำร้ายร่างกายฝ่ายชายจะมาขอโทษ อ้างว่าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ สุดท้ายจึงขอหย่า นัดหมายไปพบกันที่อำเภอ ช่วงแรกฝ่ายชายเป็นคนนัดหมายวันเอง แต่สุดท้ายก็ล่ม เป็นอย่างนี้หลายครั้ง จนกระทั่งนัดหมายวันได้ จึงเดินทางไปโดยที่ไม่ได้พาลูกไปด้วย เมื่อถึงหน้าอำเภอ ก็ถูกญาติฝ่ายชายรุมทำร้าย
 
ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางฝั่งแม่ พี่สาวและน้องสาวของนายมนไท สามีผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน แต่นายมนไท ไม่ได้เดินทางมาด้วย
 
พี่สาวนายมนไท เล่าว่า วันเกิดเหตุ นัดหมายจะมาหย่ากันที่อำเภอ พอมาถึงทางน้องชายตนไม่เห็นลูก ก็เลยถามว่าทำไมไม่พาลูกมาด้วย ทางฝั่งนั้นเขาก็บอกว่าจะให้พามาทำไม ก่อนป้าของฝ่ายภรรยาน้องชาย จะด่าทอฝั่งตน จนตอนนั้นชุลมุนไม่รู้ใครเป็นใคร และมีจังหวะที่มือตนไปเกี่ยวโดนตาของภรรยาน้องชาย ยืนยันตนไม่ได้มีเจตนาทำร้าย และทางฝั่งตนก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน และได้แจ้งความแล้ว ยืนยันขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเหมือนกัน
 
ด้านตำรวจบอกว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ตอนนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวน รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ และรอผลตรวจจากแพทย์ ว่าฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บถึงขั้นไหน สาหัสหรือไม่ เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ
 
ทั้งนี้ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องในครอบครัว ตามขั้นตอนต้องมีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันก่อน แต่หากเป็นเรื่องการรุมทำร้ายร่างกายก็ต้องดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง