logo เช้านี้ที่หมอชิต

นักศึกษาเครียด ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ดิ่งอาคารเรียนชั้น 10 จ.มหาสารคาม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นับเป็นเหตุซ้ำซากกับปัญหาความเครียดของคนที่อยู่วัยเรียนแล้วเลือกจบชีวิตตนเอง ล่าสุด นักศึกษาแพทย์แผนไทยประย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

205 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - นับเป็นเหตุซ้ำซากกับปัญหาความเครียดของคนที่อยู่วัยเรียนแล้วเลือกจบชีวิตตนเอง ล่าสุด นักศึกษาแพทย์แผนไทยประยุกต์รายหนึ่ง ตัดสินใจกระโดดอาคารเรียน เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาตกตึกจากชั้น 10 อาคารคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลสุทธาเวช มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นระเบียงชั้น 5 ตึกคณะแพทยศาสตร์ พบร่างของนักศึกษาชาย ชื่อนายทฤษฏ์ ภูนอนไร่ อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 เอกการแพทย์แผนไทยประยุกต์บัณฑิต ในชุดนักศึกษาเสื้อขาวแขนยาว กางเกงดำ เลือดออกปากออกจมูกศีรษะกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ตำรวจประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาสารคามมาชันสูตร พร้อมพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดมหาสารคาม ข้อมูลเบื้องต้น น่าจะมาจากความเครียด เนื่องจากมีปัญหาด้านการเงิน และค้างจ่ายค่าเทอม มา 2 เทอมแล้ว จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุได้
 
จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ดูแลอาคาร แจ้งว่าเหตุเกิดช่วงเวลาเลิกเรียนแล้ว ตนไล่ตรวจสอบตามห้องเรียน และมีนักศึกษาผู้หญิงมาแจ้งว่ามีคนจะกระโดดตึก ตนเห็นก็ไม่ทันแล้ว นักศึกษาชายรายนี้จับราวระเบียงแล้วก็กระโดดทันที ตนเข้าไปช่วยเหลือไม่ทัน
 
ทางด้าน พันตำรวจเอก ไกรทอง ชัยสิงห์ ผู้กำกับ สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า จากการตรวจสอบในบัญชีเฟซบุ๊ก ไลน์ และอื่น ๆ ในโทรศัพท์พบว่า นักศึกษารายนี้ประสบปัญหาส่วนตัวมากพอสมควร กำลังรวบรวมพยานหลักฐานและรวบรวมเอกสาร และให้ทางชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดตามห้องเรียนและในตัวตึก เพื่อตรวจสอบและยืนยันการตายว่ามาจากการฆ่าตัวตายหรือการกระทำของคนอื่น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yc1RDqvd8BE?si=EStEcf2F71-vG-Ua

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง