logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มร้อง ! แฟนสาวถูกดักจี้หน้าสถานบันเทิง ฉุดไปกระทำชำเรา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้อง เพจสายไหมต้องรอด แฟนสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดดักจี้ และทำร้ายร่างกายหน้าสถานบันเทิง ก่อนบังคั ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

238 ครั้ง
|
22 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้อง เพจสายไหมต้องรอด แฟนสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดดักจี้ และทำร้ายร่างกายหน้าสถานบันเทิง ก่อนบังคับขึ้นรถไปล่วงละเมิดทางเพศและตบทรัพย์
 
นายเอ พร้อมด้วยแฟนสาว มาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยติดตามความคืบหน้าทางคดี
 
หลังแฟนสาวถูกคนร้ายใช้มีดจี้บังคับจากหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว-วังหิน จากนั้นนำตัวไปซ้อม ทำร้ายร่างกาย บังคับข่มขืน รีดเอาทรัพย์สิน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วง 03.00 น. วันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา นายเอ เปิดเผยว่า ตนพร้อมแฟนสาวและกลุ่มเพื่อน ๆ ได้พากันไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว
 
กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. มีนักท่องเที่ยวชายคนหนึ่ง มีอาการมึนเมาเสียงดังโวยวาย จึงถูกการ์ดของร้าน นำตัวออกมาบริเวณลานจอดรถ จากนั้นชายคนดังกล่าว เดินเซไปกระแทกกับรถยนต์ของรุ่นน้องในกลุ่มจนกระจกข้างพับ รถบุบได้รับความเสียหาย เจ้าของรถจึงได้เดินไปบอกชายคนดังกล่าวว่า ทำไมพี่เดินมาชนรถแบบนี้ พี่อย่าเพิ่งไป รถผมเสียหาย ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ หันมาชกเข้าที่ใบหน้าเจ้าของรถอย่างแรง จนเลือดกำเดาไหลออกมาเต็มหน้า ตนจึงเดินเข้าไปห้าม 
 
จากนั้นตนเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลายจึงได้บอกให้แฟนสาวไปขับรถมา ผ่านไปประมาณ 5 นาที ตนผิดสังเกต แฟนสาวไม่ขับรถมา จึงเดินตามแฟนสาวไปที่รถ ระหว่างเดินไปยังไม่ถึงรถ สังเกตเห็นรองเท้าแฟนสาวตกอยู่ข้างประตู รถ 1 ข้าง จึงรีบวิ่งไปที่รถ
 
เมื่อไปถึงพบผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่เบาะที่นั่งฝั่งคนขับ กำลังชกต่อยยื้อแย้งพวงมาลัยรถกับแฟนสาวของตน ซึ่งนั่งอยู่เบาะคู่หน้าคนขับ ตนจึงกระชากประตูรถแต่เปิดไม่ออกเนื่องจากคนร้ายกดล็อกประตู จึงได้ตะโกนเรียกการ์ดของร้านให้มาช่วย
 
แต่ จู่ ๆ คนร้ายได้ขับรถของตนพุ่งฝ่าหนีวงล้อมของการ์ดออกไปอย่างรวดเร็ว โดยมีแฟนสาวตนติดอยู่บนรถด้วย ตนจึงโทรแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ และพยายามออกตามหาแต่หาไม่พบ จึงไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย
 
หลังจากนั้น 2 ชั่วโมง แฟนสาวโทรศัพท์กลับมาหาตน โดยตลอดเวลาที่คุยแฟนสาวร้องไห้ พูดไม่เป็นประโยค แต่จับใจความได้ว่า ถูกต่อยหน้า ถูกทำร้าย และถูกข่มขืน ให้รีบมาช่วย จากนั้นแฟนได้ส่งโลเคชันมาให้ ตนจึงรีบเดินทางไปหา เมื่อไปถึงพบว่ารถของตนจอดอยู่ห่างจากสถานบันเทิงดังกล่าวประมาณ 5 กิโลเมตร พบแฟนสาวในสภาพใบหน้าบวมปูด ตามตัวเขียวช้ำจากการถูกทำร้าย เสื้อผ้าขาดหลุดรุ่ย
 
ด้าน นางสาวเอ แฟนสาว เล่าว่า ขณะเดินมาขึ้นรถที่ลานจอดรถ จู่ ๆ นายนันทพร หรือ ฉายาบอล ปากแหว่ง อายุ 34 ปี เดินมาขวางประตูรถฝั่งคนขับ พร้อมกับบอกว่าแฟนหนุ่มเรียกให้ไปคุยด้วย แต่ตนไม่เชื่อและพยายามปิดประตูรถ คนร้ายจึงชกเข้าที่ใบหน้าของตน จากนั้นได้ใช้เท้าถีบ ใช้อาวุธมีดบังคับให้ตนไปฝั่งที่นั่งเบาะคู่หน้าคนขับ จากนั้นคนร้ายได้ขึ้นมานั่งบนเบาะคนขับ ตนพยายามจะลงจากรถเพื่อหลบหนี แต่ถูกกระชากผมไว้ และกดล็อกประตู หน้าต่างค้างไว้ ทำให้ไม่สามารถเปิดประตูหนีลงมาได้ ระหว่างทางที่ขับหลบหนีตนพยายามจะเปิดประตูรถหลายครั้ง จึงถูกคนร้ายชกต่อยจนน่วมไปทั้งตัว
 
จากนั้นได้พาตนมาจอดรถข้างทาง และใช้อาวุธมีดลงมือบังคับข่มขืน และขู่ว่าหากขัดขืนจะฆ่าให้ตาย หลังคนร้ายข่มขืนแล้วได้จับตนถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ก่อนลงจากรถคนร้ายได้หยิบกุญแจรถ พร้อมหยิบสร้อยคอทองคำ 3 เส้น น้ำหนักรวมประมาณ 7 บาท พร้อมพระเลี้ยมทอง 9 องค์ กำไลข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาท หลบหนีไปด้วย หลังจากตนตั้งสติได้ จึงโทรศัพท์มาหาแฟนหนุ่มเพื่อขอความช่วยเหลือ
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจแจ้งว่าขอเวลาให้ตำรวจทำงาน คดีนี้เป็นเรื่องใหญ่คาดว่าไม่เกิน 2-3 วัน จะได้ตัวคนร้ายอย่างแน่นอน แต่ขณะนี้ผ่านไปนานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า จึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับครอบครัวและผู้ใหญ่ที่รู้จัก ทุกคนได้แนะนำให้มาขอความช่วยเหลือจาก เพจสายไหมต้องรอด ตนจึงตัดสินใจมาร้องขอความช่วยเหลือจากพี่เอกภพ 
 
สำหรับประวัติ นายนันทพร อายุ 34 ปี หรือ ฉายาบอล ปากแหว่ง เป็นพ่อค้ายา ย่านมีนบุรี เคยถูกออกหมายจับจากศาลอาญา เมื่อปี 2551 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีและใช้อาวุธปืน หลังจากก่อเหตุยิงนายวศิน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ขณะนี้อยู่ระหว่างการประกันตัว  
 
ต่อมาเคยก่อคดีฉุดนักเรียนสาวพาณิชย์ มารุมโทรม โดยฉุดตัวหญิงสาวมาจากบริเวณถนนรัชดาภิเษก นอกจากนี้ยังก่อเหตุชิงทรัพย์และปล้นทรัพย์รถจักรยานยนต์ย่านมีนบุรี รามอินทรา และรัชดาภิเษก อีกหลายท้องที่ด้วย
 
ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้มีประวัติโชคโชนก่อคดีมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ถือเป็นภัยสังคมอย่างมาก จึงอยากฝากให้ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่งชุดสืบสวนนครบาล เร่งไล่ล่าคนร้ายรายได้ให้ได้โดยเร็วที่สุด หากยังจับตัวไม่ได้อาจไปก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อรายอื่น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง