logo เช้านี้ที่หมอชิต

หวิดซ้ำรอยน้องชมพู่ ! ด.ญ. 4 ขวบ เดินตามแมวหายจากบ้านข้ามคืน จ.อุดรธานี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ เด็กหญิง 4 ขวบ เดินตามแมวจรออกจากบ้าน ก่อนพลัดหลงข้ามคืน ตื่นเช้าแม่และย่าแทบช็อกเมื่อรู้ว่าลูกหาย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

211 ครั้ง
|
22 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ เด็กหญิง 4 ขวบ เดินตามแมวจรออกจากบ้าน ก่อนพลัดหลงข้ามคืน ตื่นเช้าแม่และย่าแทบช็อกเมื่อรู้ว่าลูกหาย โชคดีชาวบ้านแจ้งตำรวจ นำตัวไปบ้านพักเด็ก ไม่ซ้ำรอยน้องชมพู่
 
เมื่อคืนวานนี้ (20 ธ.ค.) ช่วงเวลา 22.30 น. ที่บ้านของ นางปิ่นแก้ว ดงแสง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายดอกไม้และเช่าชุด ในเขตเทศบาลเมืองอุดรธานี มีวัยรุ่นชายหญิงอุ้มเด็กหญิงอายุประมาณ 3-4 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน และเคาะประตูเรียก บอกว่า เด็กหญิงคนนี้หลงทาง มีคนเก็บของเก่ามาพบ ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า แต่ถือเสื้อและกางเกง ยืนหนาวสั่นอยู่ปากซอยสุวรรณ ถนนอำเภอ จึงรีบสวมเสื้อให้เด็ก ก่อนอุ้มจะไปส่งบ้าน ถามเด็กว่าบ้านอยู่ไหน เด็กชี้มาบ้านหลังนี้ จึงนำเด็กมาส่ง  นางปิ่นแก้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี มาตรวจสอบ ตำรวจมาถึงพยายามถามเด็กว่าบ้านอยู่ไหน แต่เด็กพูดไม่รู้เรื่อง พูดแต่คำว่า แม่หา ๆ ตำรวจจึงนำตัวเด็กไปที่โรงพัก และโทรประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดอุดรธานี มารับเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กอุดรธานี
 
นางปิ่นแก้ว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังแจ้งตำรวจให้มารับ ลูกสาวตนได้ถ่ายรูปเด็กนำไปโพสต์ประกาศตามเพจข่าวแจ้งเด็กพลัดหลง เพื่อให้พ่อแม่ผู้ปกครองพบเห็นและมาติดต่อขอรับลูก เหตุการณ์ทั้งหมดมีวงจรปิดภายในบ้านได้บันทึกภาพไว้
 
ต่อมาเมื่อวานนี้ (21 ธ.ค.) เวลา 11.00 น. แม่ของเด็กได้ส่งข้อความมาแสดงตัวเป็นแม่เด็ก แล้ว เล่าว่าเด็กที่พลัดหลงชื่อ น้องพีช อายุ 4 ขวบ ส่วนสาเหตุที่เด็กพลัดหลง เพราะเดินตามแมวจรออกมา ตอนลูกหายแม่ไม่เอะใจ เพราะนึกว่าลูกนอนอยู่กับย่า ส่วนย่าก็คิดว่า น้องพีช นอนอยู่กับตน โชคดีเห็นรูปน้องพีชในเพจข่าวว่าถูกนำไปไว้ที่บ้านพักเด็ก จึงนำเอกสารทางราชการไปรับ น้องพีช กลับบ้านแล้ว
 
ผู้สื่อข่าวตามไปที่บ้าน พบกับนางทองคำ อายุ 56 ปี ย่าน้องพีช เล่าว่า น้องพีชเป็นหลานคนเล็ก ช่วงกลางคืนตนชวนหลานเข้านอน เพราะน้องพีชชอบมานอนกับตน แต่เมื่อช่วงค่ำขณะตนหลับ ๆ ตื่น ๆ เห็นน้องพีชเดินออกจากห้อง ตนคิดว่าหลานไปหาพ่อแม่เขา แต่พอตื่นเช้าตนไปปลุกหลานที่ห้องนอนพ่อกับแม่ก็แทบช็อกเมื่อรู้ว่าหลานหายไป ที่ผ่านมา น้องพีชไม่เคยหนีออกจากบ้าน โชคดีที่พลเมืองดีช่วยไว้ แล้วตำรวจนำส่งที่บ้านพักเด็ก จึงพากันไปรับน้องพีชกลับบ้าน
 
ย่าทิ้งท้ายว่า รู้สึกดีใจที่ได้หลานกลับมา เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ดีใจเหมือนถูกรางวัลที่ 1 ขอขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยหลานอย่างปลอดภัย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XlvBe4o_ymc?si=VT9-xCo4D-jGGAw5

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง