logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ป้าแต๋น” น้ำตาแตก สวมกอด “ลุงพล” ยืนยันไม่ทิ้งไปไหน แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงพล ป้าแต๋น ร่ำไห้สวมกอดแฟนคลับด้วยความตื้นตันใจ ที่แห่มาให้กำลังใจล้นหลาม หลังได้รับอนุญาตให้ประกันตัว ไ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

264 ครั้ง
|
22 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงพล ป้าแต๋น ร่ำไห้สวมกอดแฟนคลับด้วยความตื้นตันใจ ที่แห่มาให้กำลังใจล้นหลาม หลังได้รับอนุญาตให้ประกันตัว ไปชมภาพบรรยากาศกัน
 
ลุงพล-ป้าแต๋น ร่ำไห้ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ จ.สกลนคร
นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น สวมกอด นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ก่อนร้องไห้ออกมาทั้งคู่ เพราะตื้นตันใจที่เหล่าแฟนคลับและยูทูบเบอร์แห่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม ในพิธีกอดกอดให้กำลังใจลุงพล โดยทุกคนกลั้นน้ำตาไม่ไหว รู้สึกสงสาร ลุงพล ป้าแต๋น ขณะเข้าแถวทยอยกอดทั้ง 2 คน
ย้อนไปก่อนหน้านั้น ช่วง 07.00 น.เมื่อวาน ลุงพล และ ป้าแต๋น เดินทางไปที่วังปู่ปาริจิต - นาลุงพลป้าแต๋น ตำบลกุดเรือคำ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร เพื่อตักบาตรพระภิกษุ 7 รูป โดยลุงพลมีสีหน้าสดใสขึ้น ยิ้มแย้มทักทายทุกคน
 
จากนั้น 09.00 น. ลุงพล และ ป้าแต๋น ร่วมทำพิธีบวงสรวงบายศรีสู่ขวัญ มีแฟนคลับ ชาวบ้านกกกอกบางส่วน และชาวบ้านพื้นที่ใกล้เคียง นำสายสิญจน์ติดเงินผูกข้อมือลุงพล และ ป้าแต๋น พร้อมนำข้าวเหนียว ไข่ต้มมาให้กำไว้ เพื่อให้พ้นจากสิ่งไม่ดีในชีวิต และอวยพรให้พ้นทุกข์ พ้นโศก ทุกคนยังเชื่อมั่น ศรัทธาในตัวของทั้งคู่
 
ลุงพล เผยว่า ทีแรกเข้าใจศาลยกฟ้องทั้งหมด แต่มาทราบอีกทีตอนทนายแถลงข่าว เพิ่งรู้ตัวที่ได้รับประกันตัวนั้นถูกตัดสินจำคุก 20 ปี รู้สึกว่าไม่เคยทำผิดอะไรติดคุกแล้วเหรอ
 
ลุงพล พร้อมพิสูจน์ข้อพิรุธในชั้นอุทธรณ์ จ.สกลนคร
ส่วนการดำเนินการชั้นศาลอุทธรณ์ ลุงพล บอกว่าต้องรอร่างคำพิพากษาประมาณหนึ่งเดือนเพื่อนำมาเขียนคำร้องว่าขาดตกบกพร่องตรงไหน หากดูที่คำพิพากษาศาลตัดสินว่าไม่ได้เจตนาฆ่า คิดว่าจะสู้ประเด็นนี้ ถึงแม้จะมีพิรุธส่วนไหนก็พร้อมจะพิสูจน์
 
นอกจากนี้ ทีมกฎหมายและตนสงสัยประเด็นเจอเส้นผมน้องชมพู่ เพราะตนไม่เคยล้างรถ รวมถึงน้องชมพู่ขึ้นรถตนประจำ แต่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจแต่รถตน จึงรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม หากตรวจรถทุกคันเส้นผมอาจจะตกรถทุกคันก็ได้เพราะเป็นญาติกัน
 
โฆษกศาล ชี้ประเด็นความเห็นแย้ง ไม่มีผลต่อชั้นอุทธรณ์
ด้าน นายสรวิศ ลิมปรังษี โฆษกศาลยุติธรรม อธิบายว่า ความเห็นแย้งที่ทนายลุงพลเตรียมใช้สู้ในชั้นศาลอุทธรณ์ หลังผลคำพิพากษา เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม มีอธิบดีผู้พิพากษาภาค 4 และผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ตรวจสำนวนแล้วเห็นว่าควรยกฟ้อง หรือเห็นแย้ง เนื่องจากพยานหลักฐานโจทก์มีข้อสงสัยนั้น คงไม่ได้เป็นจุดเปลี่ยนคำพิพากษาชั้นอุทธรณ์โดยตรง เพราะตัวความเห็นหลักยังเป็นความเห็นขององค์คณะผู้พิพากษาศาลจังหวัดมุกดาหาร เป็นคนสืบพยาน เป็นผู้ที่เห็นข้อเท็จจริงในตอนที่พยานมาเบิกความ เห็นข้อเท็จจริงพยานหลักฐานต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด
 
เทียบเส้นผม น้องชมพู่ หลักฐานเด็ดมัด ลุงพล
สำหรับหลักฐานเด็ดที่ศาลหยิบยกขึ้นมาตัดสินคดีครั้งนี้ คือ เส้นผมน้องชมพู่ โดยบริเวณที่พบศพน้องชมพู่ อยู่บนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากจุดที่มีคนพบเห็นน้องครั้งสุดท้ายประมาณ 1.5 กิโลเมตร และเป็นทางลาดชัน
 
ตำรวจพบศพน้องชมพู่ ถูกตัดผม 1 กระจุก ซึ่งตรงรอยตัดมีจุดเด่น ด้วยการใช้ของมีคมตัดจนขาด แต่รอยสับไม่คม จึงมีการสับถึง 2 ครั้ง
 
ส่วนบริเวณรถลุงพล พบเส้นผมและเส้นขน รวม 16 เส้น โดย 14 เส้น อยู่ตรงช่องวางแก้วน้ำตรงกลางรถ อีก 1 เส้น อยู่ตรงเบาะนั่งหน้าด้านขวา และอีก 1 เส้น อยู่ตรงที่วางเท้าของหลังเบาะนั่งด้านขวา ซึ่งหนึ่งในเส้นผมที่เจอเป็นของน้องชมพู่ มีองศาของรอยตัด หน้าตัด และพื้นผิวด้านข้าง ตรงกันกับเส้นผม 2 เส้น ที่ตรวจเก็บได้จากบริเวณพบศพ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XJF_-UJTBqQ?si=yy_3lf752yfdiN7_

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง