logo เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัยสายทำบุญ โจรแสบเอาจักรยานมาแลกรถ จยย.ที่วัด จ.ราชบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัย คนทำบุญ เพราะเดี๋ยวนี้โจรแสบก่อเหตุได้หมด ไม่เว้นแม้แต่ในวัด อย่างโจรรายนี้ ปั่นจักรยานมาจอด ก่อนข ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

9,201 ครั้ง
|
22 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัย คนทำบุญ เพราะเดี๋ยวนี้โจรแสบก่อเหตุได้หมด ไม่เว้นแม้แต่ในวัด อย่างโจรรายนี้ ปั่นจักรยานมาจอด ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่มาทำบุญในวัดไป
 
กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย เป็นชายสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขาสั้น เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ด้านหน้าศาลาวัดสนามสุทธาวาส ตำบลทุ่งหลวง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา  
 
โดยก่อนก่อเหตุ คนร้ายทำทีปั่นจักรยานมาจอดข้างศาลาวัด ก่อนจะเดินไปที่รถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดและเสียบกุญแจไว้ คนร้ายด้อม ๆ มองๆ พอเห็นว่าไม่มีใคร จึงเข็นรถจักรยานยนต์ออกไปจอดข้างนอก เเล้วเดินไปหยิบของหน้ารถจักรยานตัวเอง มาใส่รถจักรยานยนต์ ก่อนขี่ออกไปจากวัด และจอดจักรยานตนเองทิ้งไว้
 
สอบถาม นายอำนาจ จันทร์หลิน (มัคทายกวัด) เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันพระ มีชาวบ้านมาทำบุญที่วัด ส่วนใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ศาลา พอทำบุญเสร็จ เดินออกมาไม่เจอรถจักรยานยนต์ตัวเอง เลยไปดูกล้องวงจรปิด ก็เป็นอย่างที่เห็น คนร้ายเอาจักรยานมาเเลกกับรถจักรยานยนต์
 
ชาวบ้านอยากให้จับคนร้ายให้ได้ เพราะเดือดร้อน ไม่มีรถจักรยานยนต์ขี่มาทำบุญ ใครพบเห็นลักษณะคนร้ายตามกล้องวงจรปิด หรือรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กง 3525 ราชบุรี มาแจ้งได้ที่ สภ.ทุ่งหลวง หรือพระที่วัดสนามสุทธาวาสได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-4hLqgXyg9k?si=ZceGkEZGUjYG-9Tc

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง