logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ไรเดอร์” อยากลองของ ขโมยหมวกกันน็อกตำรวจจราจร | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไรเดอร์อยากลองของ ขโมยหมวกกันน็อกตำรวจจราจรที่เชียงใหม่ ตำรวจงง เอาไปทำอะไร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

214 ครั้ง
|
21 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไรเดอร์อยากลองของ ขโมยหมวกกันน็อกตำรวจจราจรที่เชียงใหม่ ตำรวจงง เอาไปทำอะไร
 
วงจรปิดบริเวณศูนย์การค้าสวนดอกปาร์ค ในตัวเมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพคนร้าย แต่งตัวเป็นไรเดอร์ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีเขียว เดินมาที่รถ จากนั้นไม่รู้ว่าคิดอะไร ขโมยหมวกกันน็อกของตำรวจจราจร ใส่กระเป๋าหลังรถขี่หลบหนีไป เหตุเกิด 13.30 น. เมื่อวานนี้
 
หลังเกิดเหตุ สิบตำรวจเอก อิสญานุพงศ์ โภคินพลวัฒน์ ตำรวจจราจรเชียงใหม่ ตำแหน่ง ผบ.หมู่กลุ่มงานจราจร ภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ ให้ช่วยตามจับคนร้ายที่ขโมยหมวกกันน็อกของหลวง โดยได้นำคลิปกล้องวงจรปิดพฤติกรรมของคนร้ายที่ก่อเหตุรวมทั้งรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีกล่องอาหารด้านหลัง มามอบให้พนักงานสอบสวน
 
สิบตำรวจเอก อิสญานุพงษ์ บอกว่า ขี่รถจักรยายนยนต์ไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ขณะนั้นได้แวะศูนย์การค้าสวนดอกปาร์ค เพื่อเข้าห้องน้ำ ถอดหมวกกันน็อกสีขาว ครึ่งใบ มีเลขข้างหมวก 3116 ไว้ที่รถ เมื่อเสร็จธุระออกมาที่รถ ปรากฏว่า หมวกกันน็อกหายไปแล้ว ถามคนละแวกนั้นก็ไม่มีใครเห็นว่าใครเอาไป ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็เห็นไรเดอร์รายนี้หยิบไป
 
สิบตำรวจเอก อิสญานุพงษ์ บอกด้วยว่า ไม่รู้ว่าไรเดอร์รายนี้ จะเอาหมวกตำรวจจราจรไปทำอะไร กลัวว่าจะเอาไปใช้ในทางไม่ดี จึงต้องมาแจ้งความ นอกจากนี้ยังได้โพสต์ในไลน์กลุ่มตำรวจจราจร หากใครพบเห็นรถจักรยานยนต์และไรเดอร์รายนี้ให้ควบคุมตัวได้ทันที
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง