logo ถกไม่เถียง

แฉ “พศรีอาริยะ” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับมาเกิด ทำอนาจารเด็ก พบผู้เสียหายเพียบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ฉาว “พศรีอาริยเมตตรัย สัจจพุทธบารมี” อ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด ถูกลูกศิษย์แจ้งความข้อหาล่วงละเมิดเด็กสาววัย 6 ขวบ ในตำหนั ถกไม่เถียง

8,331 ครั้ง
|
22 ธ.ค. 2566
ฉาว “พศรีอาริยเมตตรัย สัจจพุทธบารมี” อ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด ถูกลูกศิษย์แจ้งความข้อหาล่วงละเมิดเด็กสาววัย 6 ขวบ ในตำหนักของตัวเอง ตรวจสอบพบมีผู้เสียหายโผล่อีกหลายราย
 
วันที่ 22 ธ.ค. 66 คุณเอ๋ แม่ของเด็ก 6 ขวบ เล่าว่า ตนรู้จักกับพศรีอาริยะ ผ่าน TikTok รู้สึกสรัทธาในคำสอน จึงได้ติดต่อเพื่อเข้าไปฝึกนั่งสมาธิเพื่อรักษาโรคในสำนัก โดยตนได้พาลูกสาววัย 6 ขวบ เข้าไปฝึกนั่งสมาธิด้วย อีกฝ่ายเสนอให้ลูกสาวตนค้างคืนเพื่อฝึกนั่งสมาธิเพื่อให้หายป่วย แต่เมื่อตนไปรับลูกสาวตอนเช้า กลับพบว่าลูกมีอาการซึมและหวาดกลัว สุดท้ายรู้ความจริงว่าลูกสาวของตนถูกล่วงละเมิด
 
ถกไม่เถียง : แฉ “พศรีอาริยะ” อ้างเป็นพระพุทธเจ้า
 
คุณแดง แม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นลูกศิษย์พศรีอาริยะ นับถือศรัทธามากว่า 5 ปี อีกฝ่ายอ้างว่าลูกสาวของตนเป็นคู่บารมีของเขามาแล้วหลายชาติ พศรีอาริยะมักจะมาหาตนกับลูกสาวที่บ้าน และพาลูกสาวของตนที่มีความพิการทางสมองวัย 21 ปี ไปเที่ยว แต่สุดท้ายก็พาลูกสาวของตนไปล่วงละเมิดในโรงแรม อยากที่จะเอาเรื่อง แต่ถูกขู่ว่าอย่าแจ้งตำรวจและบังคับให้ไปถอนคำร้องทุกข์
 
ถกไม่เถียง : แฉ “พศรีอาริยะ” อ้างเป็นพระพุทธเจ้า
 
คุณบัญชา ปานนิวัฒน์ ประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ เล่าต่อว่า ตนได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้เสียหายหลายรายในกรณีเกี่ยวกับพศรีอาริยะ รู้สึกสงสารผู้เสียหายทุกคน โดยเฉพาะแม่ที่รู้ว่าลูกสาวของตัวเองถูกทำอนาจาร จึงช่วยประสานกับนักข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่สืบหาความจริง และร้องไปยัง ดร. ธนกฤต เพื่อดำเนินการสอบสวนเอาผิดกับพศรีอาริยะ
 
ถกไม่เถียง : แฉ “พศรีอาริยะ” อ้างเป็นพระพุทธเจ้า
 
นายกองตรี ดร. ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน รู้สึกรับไม่ได้ที่พศรีอาริยะทำการล่วงละเมิดเด็กอายุเพียง 6 ขวบ และหญิงพิการทางสมองวัย 21 ปี สิ่งนี้ถือว่าเป็นมารศาสนา ต้องเอาเข้าคุกสถานเดียว ส่วนเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหายจะมีชุดคุ้มครองพยานคอยดูแล พร้อมสิทธิ์ได้รับเงินเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรม
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-dkbs44O39c?si=YGi8hKmr9j-1oFma

ข่าวที่เกี่ยวข้อง