logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงใจเด็ด ! ตะโกนไล่โจรมุดมุ้งขโมยของ วิ่งหนีหางจุกตูด จ.นครปฐม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตีนแมวหัวโขมยทำทีเข็นรถจักรยานยนต์มาจอดบนนถนน สบโอกาสย่องเข้าบ้านหวังขโมยของ แล้วเผลอไปมุดมุ้งของคุณลุงเจ้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

281 ครั้ง
|
19 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตีนแมวหัวโขมยทำทีเข็นรถจักรยานยนต์มาจอดบนนถนน สบโอกาสย่องเข้าบ้านหวังขโมยของ แล้วเผลอไปมุดมุ้งของคุณลุงเจ้าของบ้านที่แกล้งหลับอยู่กับแมว คุณลุงตะเพิดไล่โจรรายนี้จนวิ่งโกยแนบ
 
นี่เป็นคลิปวงจรปิด เมื่อช่วงเวลา 01.15 น.เมื่อวานนี้ (18 ธ.ค.) คนร้ายสวมใส่เสื้อแขนสั้น ใช้เสื้อโพกหัวปิดบังใบหน้า สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมสวมรองเท้า สะพายกระเป๋าไว้ข้างตัว เข้าไปขโมยของในบ้านย่านอำเภอบางเลน เดินสำรวจไปมาภายในบ้านหลายจุด ก่อนไปส่องดูในมุ้ง ปรากฏว่าเจอคุณลุงเจ้าของบ้านแอบซุ่มมองอยู่ ทำให้โจรรายนี้ตกใจ เป็นจังหวะที่คุณลุงตะโกนขโมยขึ้นบ้าน ๆ จนโจรวิ่งหนีไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์หนีไป
 
เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 14 บ้านเกาะแรต ตำบลบางปลา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เจ้าของบ้านชื่อ นายมวน อ่ำเงิน อายุ 60 ปี ซึ่งเล่าเหตุการณ์ว่าปกติตนจะนอนในมุ้งใต้ถุนบ้านแบบนี้เป็นประจำเนื่องจากแมวขนร่วง จนเมื่อคืนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ในมุ้งได้ยินเสียงเดินก๊อกแก๊กรอบเตียงเลยลืมตาขึ้นมาดู ตอนแรกคิดว่าคนในบ้าน พอเพ่งดูก็รู้ว่าเป็นโจร จนคนร้ายส่องดูในมุ้ง จึงประจันหน้ากันแบบจัง ๆ
 
โจรวิ่งหนีออกไป โดยไม่ได้หยิบสิ่งของติดมือไป แต่ นายมวน บอกว่า เมื่อหลายวันก่อนเครื่องฉีดยาที่นาข้าวหายไปไม่แน่ใจว่าเป็นโจรรายนี้หรือไม่ หลังจากนั้นพอไปเช็กกล้องวงจรปิดจะเห็นพฤติกรรมโจรรายนี้ใช้วิธีดับรถจักรยานยนต์แล้วเข็นมาจอดหน้าบ้าน ก่อนย่องเข้ามาก่อเหตุ จึงขอฝากให้ทางตำรวจช่วยกวดขัน และจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เข็ดหลาบบ้าง เพราะในหมู่บ้านของหายเกือบทุกวัน และรู้สึกไม่ปลอดภัยเลย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sZi4i_WUhuU?si=piU9wvo7giKsNp6S

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง