logo เช้านี้ที่หมอชิต

สระแก้วสยอง ! รวบพ่อฆ่าโหดลูกถ่วงน้ำ 3 เดือน หลังเมาเพ้อถูกผีลูกตามหลอก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดสระแก้ว เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ หลังจากที่มีพ่อคนหนึ่งฆ่าลูกชายแท้ ๆ ก่อนนำศพไปถ่วงน้ำมานานกว่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,088 ครั้ง
|
19 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดสระแก้ว เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ หลังจากที่มีพ่อคนหนึ่งฆ่าลูกชายแท้ ๆ ก่อนนำศพไปถ่วงน้ำมานานกว่า 3 เดือน
 
เมื่อคืนวาน (18 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ และนักประดาน้ำ ช่วยกันงมค้นหาศพภายในบ่อน้ำแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านคลองไทรทอง ตำบลไทรทอง อำเภอคลองหาด โดยพบร่างอันไร้วิญญาณอยู่ในสภาพเน่าเปื่อย มีใบและก้านมะพร้าวปกปิดไม่ให้ศพลอยอืด จึงนำชิ้นส่วนโครงกระดูก และเสื้อผ้า ขึ้นมารวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 เดือน
 
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่ากะโหลกศีรษะ แขน ขา ยังจมอยู่ในน้ำ และใต้น้ำมีกิ่งไผ่กับตอไม้จำนวนมาก จึงไม่สามารถค้นหาต่อได้ โดยได้ประสานเครื่องสูบน้ำจาก อบจ.สระแก้ว ทำการสูบน้ำออกจากบ่อในวันนี้ (19 ธ.ค.)
 
เหตุการณ์นี้สืบเนื่องจากญาติและเพื่อน ได้โพสต์ตามหาผู้ตายที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่เดือนตุลาคม แต่ไม่ได้เบาะแสใด ๆ กระทั่งมีพลเมืองดีแจ้ง พันตำรวจตรี กฤษณะ เอี่ยมสอาด สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหาด ว่า นายพลศักดิ์ อายุ 47 ปี พ่อแท้ ๆ ได้หลุดปากพูดกับคนใกล้ชิดขณะเมาสุราว่า ได้ลงมือฆ่าลูกชายเสียชีวิต และนำศพไปทิ้งบ่อน้ำไม่ไกลจากบ้านพัก พร้อมระบายความในใจว่า นอนที่บ้านไม่ได้ เพราะถูกผีลูกชายมาหลอกหลอน
 
จากเบาะแสดังกล่าวทำให้ตำรวจ สภ.คลองหาด พร้อมชุดสืบสวนฯ ภูธรจังหวัดสระแก้ว ระดมกำลังหาเบาะแส และประสานนักประดาน้ำงมหาชิ้นส่วน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ขณะที่ชุดสืบสวนฯ อีกชุดเข้าสอบปากคำ นายพลศักดิ์ กระทั่งสารภาพว่า ได้โยนศพลูกชายถ่วงน้ำ ก่อนนำใบและก้านมะพร้าวมาปกปิด
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พนักงานสอบสวนได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสรุปรายละเอียดและแรงจูงใจ โดยมีข้อมูลที่ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุใช้เสียมในการฆ่า ก่อนนำร่างใส่รถ 3 ล้อ ขับมาทิ้งน้ำ ซึ่งหลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น คาดว่าจะมีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/PVAfugW8tps?si=jx2l5cE-NnMqLnYq

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง