logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! คุมตัวพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 2 ขวบ เสียชีวิต ฝากขังศาล | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุสะเทือนใจ พ่อเลี้ยงเมาทำร้ายเด็กหญิงวัย 2 ขวบเสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ตำรวจนำตัวส่งฟ้องศาล แต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

205 ครั้ง
|
18 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุสะเทือนใจ พ่อเลี้ยงเมาทำร้ายเด็กหญิงวัย 2 ขวบเสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ตำรวจนำตัวส่งฟ้องศาล แต่ระหว่างนั้นเพื่อนของแม่เด็กหญิงแค้นจัด บุกรุมประชาทัณฑ์พ่อเลี้ยงรายนี้
 
เป็นเหตุการณ์ขณะกลุ่มเพื่อนของนางสาวแพรวา แม่ของน้องโฟกัส วัย 2 ขวบ บุกเข้ารุมประชาทัณฑ์ นายฤทธิพร อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ทำร้ายน้องโฟกัสจนเสียชีวิต ภายในห้องพักในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
เหตุการณ์นี้นางสาวแพรวา แม่ของน้องโฟกัส เป็นคนเข้าแจ้งความจับสามีใหม่คนนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุพักอาศัย 4 คน คือ นางสาวแพรวา น้องโฟกัส นายฤทธิพร (สามีใหม่) และผู้ชายอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงน้องโฟกัส และเป็นเครือญาติของนายฤทธิพร 
 
ช่วงหัวค่ำคืนเกิดเหตุ นางสาวแพรวาออกไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ ส่วนลูกสาวอยู่บ้านกับพี่เลี้ยง ขณะที่พ่อเลี้ยงไปงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ทำงาน โดยแม่ของนายฤทธิพรอยู่บ้านห่างออกไปประมาณ 50 เมตร ได้ยินเสียงหลานร้องไห้ และได้ยินพี่เลี้ยงขู่จะตีหลาน จึงได้มารับไปดูแลหาข้าวให้กินและอาบน้ำให้ ก่อนนำมาส่ง ไม่นานลูกชายมาเรียกบอกว่า เด็กหญิงหมดสติ จึงพากันนำเด็กหญิงส่งโรงพยาบาลพร้อมกัน และต่อมาเด็กเสียชีวิต สภาพมีรอยเขียวช้ำตามลำตัว, ใบหน้าปูดบวม, เบ้าตา 2 ข้างเขียวช้ำ ผลชันสูตรเบื้องต้นพบเลือดออกในช่องท้อง และตับฉีกขาด
 
สอบสวนพบว่าช่วง 01.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม พ่อเลี้ยงน้องโฟกัสกลับมาจากงานเลี้ยงด้วยอาการมึนเมา ก่อนตีน้องโฟกัสด้วยสายยางในห้องน้ำ และเตะ สาเหตุเพราะน้องโฟกัสอ้วกและอุจจาระราด
 
ต่อมาช่วง 01.30 น. น้องโฟกัสซึ่งขณะนั้นอยู่กับพี่เลี้ยง มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงและตัวงอ พ่อเลี้ยงลุกขึ้นไปดูก็พบว่าหมดสติ จึงเรียกย่าพาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาล ก่อนน้องโฟกัสจะเสียชีวิต
 
ต่อมาตำรวจคุมตัวพ่อเลี้ยงมาสอบสวน เจ้าตัวบอกว่า ตนเองรักลูกมาก รักเหมือนลูกแท้ ๆ และอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายลูกจนตาย แต่เป็นฝีมือพี่เลี้ยงวัย 16 ปี ยอมรับว่าตีลูกโดยใช้สายยางในห้องน้ำ และเตะจริง เพราะลูกอุจจาระเรี่ยราด แต่อ้างว่าแค่เตะเบา ๆ
 
จากการสอบถามนางสาวแพรวา แม่น้องโฟกัส เปิดเผยว่า ตอนนี้เชื่อว่าทั้งสามีใหม่และพี่เลี้ยงวัย 16 ปี น่าจะร่วมมือกันทำร้ายน้อง เมื่อเช้าตนเองได้เค้นถามพี่เลี้ยง อ้างว่าไม่ได้ทำ พอถามว่าทำไมไม่ช่วยน้องโฟกัส อีกฝ่ายอ้างว่า กลัวจะโดนทำร้ายไปด้วย จึงอยากให้ตำรวจนำตัวพี่เลี้ยงมาสอบสวนด้วย
 
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเกตุถึงแก่ความตายกับพ่อเลี้ยง ส่วนพี่เลี้ยงวัย 16 ปี ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล หากพบร่วมก่อเหตุด้วย ก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง