logo ถกไม่เถียง

“ทนายเดชา” ยัน เอาผิดได้ ! เหตุชายเมาอาละวาดทุบห้อง จนสาวพลัดตกตึก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : กำลังเป็นประเด็นร้อนแรง จากเหตุชายเมาอาละวาด ไล่ทุบห้อง จนเป็นเหตุให้สาว ป.เอก ต้องปีนหนีออกทางระเบียง สุดท้าย พลัดตกเสียชีวิต ด้าน ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,เคาะประตู,สาวตกตึก,ด็อกเตอร์,นักศึกษา,ป.เอก,ปริญญาเอก,สายไหมต้องรอด,เคาะห้อง,ป้าแม่บ้าน,ว่าที่ดอกเตอร์,ชายเมาบุกทุบห้อง,ตะโกนด่า,ข่มขู่,ทุบห้อง,พลัดตกตึก,ปีนตึก,ถ้าไม่เคาะ ลูกผมคงไม่ตาย,เกษตร,บางเขน,ตกตึก 6 ชั้น

21,854 ครั้ง
|
18 ธ.ค. 2566
กำลังเป็นประเด็นร้อนแรง จากเหตุชายเมาอาละวาด ไล่ทุบห้อง จนเป็นเหตุให้สาว ป.เอก ต้องปีนหนีออกทางระเบียง สุดท้าย พลัดตกเสียชีวิต ด้าน "ทนายเดชา" ยืนยัน เอาผิดคนเคาะได้แน่นอน !? 
 
            จากกรณี สาวเรียน ป.เอก พลัดตกตึก 6 ชั้นเสียชีวิต เหตุเพราะ ชายร่วมตึก เมาอาละอาดทุบประตูห้อง ข่มขู่ จนสาวเกิดอาการกลัวว่าจะพังเข้ามาได้ จึงปีนหนีออกทางระเบียง สุดท้ายพลัดตก ทำเอาพ่อของเขา คาใจ กลัวจะโดนโทษน้อยเกินไป
 
ถกไม่เถียง : “ทนายเดชา” ยัน เอาผิดได้ ! เหตุชายเ
 
            วันที่ 18 ธ.ค. 2566 สมชาย สีชำนาญ พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า เช้ามืดของวันที่ 13 ธ.ค. 2566 มีคนมาเคาะประตูห้องพักของลูกสาว มึนเมามาอาละวาด เหมือนจะพังเข้ามา ทำให้ลูกสาวตกใจกลัว และได้แชตขอความช่วยเหลือจากเพื่อน เพื่อนจึงจะไปตามรปภ. แต่ก็ไม่ทัน ลูกสาวตัดสินใจปีนหนีออกมาทางระเบียง จนพลัดตกลงมาเสียชีวิต ตนมาทราบภายหลัง ว่าเขามาเคาะห้องลูกสาว เพราะมีคนไปจอดรถจักรยานยนต์ทับที่เขา ซึ่งมันไม่ใช่รถของลูกตน อีกทั้ง แม่บ้านยังเป็นคนบอกว่าคนที่จอดทับ เป็นห้องลูกสาว แม้จะบอกแบบไม่ตั้งใจก็ตาม 
 
            ตนคาใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ถ้าเขาได้รับโทษตามที่สมควร ตนจะดีใจมาก เพราะถ้าเขาไม่มาเคาะห้อง ลูกสาวตนคงไม่เสียชีวิต คนที่คิดว่าลูกตนปีนออกมาเอง ตนอยากจะบอกว่า ถ้าไม่มีบุคคลคนนี้มาทำให้ลูกตนกลัวตกใจ เขาก็คงนอนหลับสบายไปแล้ว และถ้าลูกไม่ปีนหนี แล้วเขาเข้ามาได้จนมาทำร้ายลูกตน จะทำอย่างไร  
 
ถกไม่เถียง : “ทนายเดชา” ยัน เอาผิดได้ ! เหตุชายเ
 
            ฟาก นิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เคสนี้ พ่อผู้เสียชีวิต เขาติดต่อเพจสายไหมต้องรอดมาขอความช่วยเหลือ เพราะ เขารู้สึกว่า จากบันทึกแจ้งความในข้อกล่าวหาของผู้ที่เคาะประตูนั้นมีโทษเบาเกินไป อาทิ ข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว เสียงดังรบกวน บุกรุกในเคหสถาน ซึ่งในความคิดของพ่อแม่ผู้เสียชีวิต เขาอยากให้มีโทษมากกว่านี้ ทำให้พ่อเขาออกมาร้องขอความเป็นธรรม อย่างไรก็ตาม ทีมสายไหมต้องรอด ให้คำมั่นว่าจะอยู่เคียงข้างพ่อแม่ผู้เสียชีวิต และจะช่วยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 
 
ถกไม่เถียง : “ทนายเดชา” ยัน เอาผิดได้ ! เหตุชายเ
 
            ด้าน เดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ กล่าวว่า แค่คำพูดก็ทำให้มีโทษฆ่าคนตายแล้ว ส่วนเคสนี้ ต้องดูว่า ถ้าผู้ก่อเหตุไม่มาเคาะประตู มาข่มขู่เสียงดัง จะทำให้เขาตายหรือไม่ ซึ่ง ทางผู้ก่อเหตุเขามีการโวยวาย ข่มขู่เสียงดัง ทำให้ผู้เสียชีวิตกลัวจนต้องปีนหนี ดังนั้นตนมองว่า สามารถเอาผิดคนที่มาเคาะประตูได้ ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเล็งเห็นผล เนื่องจากพฤติกรรมต่าง ๆ ของเขาอาจทำให้ผู้ตายปีนออกมาข้างหลัง จนพลัดตกตึก
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KpYNwLR5Zkw