logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บุกจับ ! โคช-ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล กระทำชำเราเด็กชายนานนับปี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจ ปคม. จับกุมโคชและผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลเยาวชน โทษฐานกระทำชำเราที่เด็กที่เข้าร่วมทีมฟุตบอล และมีกา ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

338 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจ ปคม. จับกุมโคชและผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลเยาวชน โทษฐานกระทำชำเราที่เด็กที่เข้าร่วมทีมฟุตบอล และมีการถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วย และขู่ว่า ถ้าไปบอกใครจะไล่ออกจากทีม เด็กต้องแบบนี้มานานนับปี
 
ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายสมพร อายุ 43 ปี โคชฟุตบอล และ นายเกียรติศาสตร์ อายุ 64 ปี ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล ซึ่งเป็นนายทหารนอกราชการด้วย
 
นางปวีณา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากแม่นักเรียนชั้น ป.4 อายุ 10 ขวบ ได้เข้ามาร้องขอความช่วยเหลือ ว่าลูกชายถูกโคชและผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล รวม 2 คน ร่วมกันข่มขืนนานต่อเนื่องนับปี โดยทั้ง 2 ได้ตั้งทีมฟุตบอลเยาวชนชายขึ้นมา และได้มาขอใช้สนามฟุตบอลของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เพื่อให้เด็ก ๆ ฝึกซ้อม ซึ่งเด็กชายอายุ 10 ขวบ รายนี้ ซึ่งเรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนั้น พร้อมกับนักเรียนชายอายุ 9-13 ปี อีก 4 คน
 
ต่อมาช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ต่อเนื่องถึงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โคชกับผู้สนันสนุน พาเด็ก ๆ ไปแข่งขันที่จังหวัดบึงกาฬ โดยเปิดห้องพักที่รีสอร์ตหลังการแข่งเสร็จสิ้น ซึ่งระหว่างอยู่ในรีสอร์ต โคชและผู้สนันสนุนได้เรียก เด็กชายเอ กับ เด็กชายบี (นามสมมติ) และเพื่อนอีกประมาณ 3 คน ไปกระทำชำเราที่ห้องพัก 2 ห้อง ห้องละ 2-3 คน โดยมีการผลัดเปลี่ยนกันกระทำ และถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย กระทั่งกลับจากจังหวัดบึงกาฬ เด็กชายเอ ก็ไม่ไปฝึกซ้อมและพยายามตีตัวออกห่างจากทีม จนวันที่ 25 สิงหาคม โคชและผู้สนับสนุนตามเด็กชายเอไปที่บ้าน และขออนุญาตคุณยายของเด็กชายเอ รับตัว เด็กชายเอ กลับไปอยู่บ้านโคช ทำให้ เด็กชายเอ ถูกกระทำเรื่อยมา
 
สุดท้าย เด็กชายเอ ทนไม่ไหว ขอลาออกจากทีม และเอาเสื้อทีมไปคืน ครูจึงเค้นถามความจริง จนเรื่องแดงออกมา และทราบว่าเด็กอีก 3 คน ที่พักอยู่บ้านโคช ก็จะถูกผลัดเปลี่ยนให้โคชและผู้สนับสนุนกระทำ บางครั้งเด็ก 4-5 คน ก็ถูกสั่งให้มาร่วมวงพร้อมกัน และผลัดกันกระทำทางเพศ พร้อมถ่ายคลิปเก็บไว้
 
ด้าน ผบก.ปคม. กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 6 ข้อหา กับโคชและผู้สนับสนุนรายนี้ ได้แก่ ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี, ร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ, ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร และร่วมกันกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจเด็กอันมีลักษณะลามกอนาจาร ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
 
นอกจากนี้ขณะเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบคลิปอนาจารที่ทั้ง 2 ถ่ายเก็บไว้ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะขยายผลตรวจสอบว่า มีการนำคลิปไปใช้เพื่อการค้า หรือเปิดกลุ่มลับและส่งคลิปไปหรือไม่ เพราะหากมีการกระทำดังกล่าวจริง จะต้องดำเนินคดีในข้อหาเกี่ยวกับการค้ามนุษย์เพิ่มเติมด้วย ทั้งนี้ หากมีการเปิดกลุ่มลับ ผู้ที่อยู่ภายในกลุ่มก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามความผิดด้วยเช่นกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง