logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“แป๊กโก้” คนสนิท “สมรักษ์” ย่องเงียบพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อหา จ.ขอนแก่น | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แป๊กโก้ คนสนิท สมรักษ์ ผู้ต้องหาที่ 2 ในคดีสาวอายุ 17 ปี ย่องเงียบเข้ารับทราบ 2 ข้อกล่าวหา เจ้าตัวปฏิ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

266 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แป๊กโก้ คนสนิท สมรักษ์ ผู้ต้องหาที่ 2 ในคดีสาวอายุ 17 ปี ย่องเงียบเข้ารับทราบ 2 ข้อกล่าวหา เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา ขณะที่หญิงสาวที่ถูกนำภาพถ่ายที่เข้าใจว่าเป็นสาว 17 ปี ไปโพสต์ เตรียมเข้าแจ้งความร้องทุกข์วันนี้
 
แป๊กโก้ ย่องเงียบพบตำรวจรับทราบ 2 ข้อหา จ.ขอนแก่น
 
พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายพิเชษฐ์ หรือ แป๊กโก้ คนสนิทของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ และเป็นผู้ต้องหาที่ 2 ในคดีที่หญิงสาวอายุ 17 ปี ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยได้เดินทางมาพร้อมกับผู้ไว้วางใจ 1 คน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวให้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
 
ทั้งนี้หลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ พนักงานสอบสวน ได้อนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติกรรมที่จะหลบหนี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาของ นายพิเชษฐ์ ในวันนี้ มีสื่อมวลชนจากหลายสำนักมารอติดตามทำข่าว แต่ นายพิเชษฐ์ ได้หลบสื่อมวลชน เข้าไปพบพนักงานสอบสวน และกลับออกจาก สภ.เมืองขอนแก่น ไป
 
พ.ต.อ.ยศวัจน์ กล่าวอีกว่า วันนี้ได้รับการติดต่อจากกลุ่มเยาวชนที่เป็นผู้เสียหาย ที่ถูกนำเอาภาพถ่ายของตัวเองไปโพสต์ตามสื่อโซเชียลต่าง ๆ โดยถูกเข้าใจว่า ตัวเองคือหญิงสาวอายุ 17 ปี ที่กำลังเป็นข่าวกับ นายสมรักษ์ ทำให้ได้รับความเสียหายและอับอาย จึงได้ประสานเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ยังไม่ทราบเวลาที่แน่ชัด ทั้งนี้เมื่อมาถึงแล้ว พนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 
ปล่อยทิ้งร้างค่ายมวยที่เคยสร้าง สมรักษ์ จ.ขอนแก่น
 
ขณะที่ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังค่ายมวยดังในอดีต ส.คิงสตาร์ ที่เคยสร้าง สมรักษ์ คำสิงห์ จนได้เหรียญทองมวยโอลิมปิก พบว่าปิดตัวทิ้งร้าง เพราะไม่มีคนสานต่อ
 
โดยค่ายมวยแห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นค่ายมวยดังของประเทศไทยในอดีต ที่ สมรักษ์ คำสิงห์ เคยมาซ้อมมวย เช่นเดียวกับคนสนิท คือ แป๊กโก้ บริเวณภายในค่ายมวยพบว่าผุพังเกือบหมด ส่วนด้านในเป็นพื้นที่โกดัง มีเพียงเวทีมวยเก่า 2 เวที มีเสาถีบซ้อมมวย ดูจากสภาพน่าจะรกร้างมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี
 
สอบถามคนในพื้นที่ ทราบว่า ค่ายมวยแห่งนี้เป็นของอดีตประธานสมาคมมวยภาคอีสาน ค่ายนี้เคยโด่งดังมากในอดีต เพราะมีนักมวยที่มีชื่อเสียงและมีการถ่ายทอดสดมวยไทย มีคนติดตามจำนวนมาก ต่อมาค่ายมวยนี้ก็ปิดตัวลง เพราะไม่มีคนดูแลและสานต่อ เนื่องจากเจ้าของอายุมากแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง