“เก้า” ทุ่มเต็มที่!!! สวมบทเลขาสาวสุดโก๊ะ ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า”
logo ข่าวอัพเดท

“เก้า” ทุ่มเต็มที่!!! สวมบทเลขาสาวสุดโก๊ะ ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า”

ข่าวอัพเดท : ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เอาอยู่ สำหรับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เก้า-สุภัสสรา,Faceless Love รักไม่รู้หน้า

407 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2566

ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เอาอยู่ สำหรับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า จาก “GMMTV” กับบท มิริน เลขาสาวสวยสุดโก๊ะ สายซัพพอร์ต คุณวีกิจCEO หนุ่มสุดเย็นชาที่จดจำใบหน้าใครไม่ได้ ซึ่งรับบทโดยพระเอกหนุ่มฮอต ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ ที่เจ้าตัวได้มาเล่นคู่กันครั้งแรก พร้อมทุ่มการแสดงเต็มที่เพื่อสวมบทบาทในครั้งนี้ ให้คนดูสนุกและเห็นเสน่ห์ของตัวแสดงที่ถ่ายทอดออกมา จนแฟนๆ ชื่นชอบเทใจเชียร์คู่ ดิว-เก้าให้รักหวานฉ่ำและเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจในทุก EP. ที่ออกอากาศกันสนั่นโซเชียล ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ที่เอ็นดู มิริน และส่งกำลังใจมาให้กันอย่างอบอุ่น

ข่าวอัพเดท : “เก้า” ทุ่มเต็มที่!!! สวมบทเลขาสาวส
 

เก้า เผยว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบในตัวมิรินบทบาทที่เก้ารับเล่นในครั้งนี้นะคะ ก็จริงๆ เรื่องนี้รู้สึกไม่ค่อยเครียดมาก เพราะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ และคาแรกเตอร์มิรินก็มีความน่ารักสดใส เฉิ่มๆ โก๊ะๆ แต่งตัวไม่ค่อยเป็น อีกทั้งเป็นคนความจำดี มองโลกในแง่บวก ก็เลยจะเป็นคนชอบเทคแคร์ทั้งที่บ้าน รวมถึงคุณวีกิจ’ (รับบทโดย ดิว-จิรวรรตน์) ด้วย แต่สำหรับตัวเองเป็นเรื่องของมิชชั่นที่จะต้องทำมากกว่าก็คือ ทำยังไงที่จะต้องละลายพฤติกรรมกับดิวให้ได้ เพราะเรามาเล่นคู่กันครั้งแรก และน้องก็อายุน้อยกว่าเราด้วย ก็ไม่รู้จะพูดคุยเรื่องอะไรดี ในช่วงแรกเลยชวนคุยกันเยอะ พูดคุยถึงตัวแสดง เวิร์คช้อปในฉากต่างๆ ฉากไหนยากเราก็ค่อนข้างคุยกันเยอะมากๆ จนสนิทกัน เพื่อทำให้เวลาเข้าซีนด้วยกัน น้องจะได้ไม่รู้สึกเกร็ง เพราะเรื่องนี้ความสนุกมันอยู่ที่เคมีของพระนางมากๆ เล่นยังไงให้ดูน่ารัก ให้ดูมีเคมี แล้วคนอยากจะดูต่อ เพราะฉะนั้นถ้าเราไม่สนิทกัน หรือว่าเราเกร็งกัน เสน่ห์ก็จะไม่ออกเลยค่ะ ส่วนการร่วมงานกับพี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับฯเป็นการร่วมงานกันหลายเรื่องแล้ว ในกองก็จะสนุกๆ ไม่เครียด ค่อนข้างจะเฮฮา รีแล็กซ์มากๆ ส่วนลุค-อิชิคาว่าที่รับบทชานนท์เคยร่วมกันมาก่อนหลายปีแล้ว พอได้เจอกันในเรื่องนี้ก็เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ รับรองว่าแฟนๆ จะสนุกครบรสและอมยิ้มไปกับพวกเราแน่นอนค่ะ

ข่าวอัพเดท : “เก้า” ทุ่มเต็มที่!!! สวมบทเลขาสาวส

ข่าวอัพเดท : “เก้า” ทุ่มเต็มที่!!! สวมบทเลขาสาวส

ข่าวอัพเดท : “เก้า” ทุ่มเต็มที่!!! สวมบทเลขาสาวส

ติดตามชมซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้าทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และสามารถรับชมตอนใหม่ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.00 . (คืนวันอังคาร-พุธ) ทาง Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง