logo เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้ง 4 ข้อหาหนัก “สมรักษ์ คำสิงห์” ปมล่วงละเมิดเยาวชนหญิง 17 ปี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่ผ่านมา สมรักษ์ คำสิงห์ เข้ารับทราบข้อหาคดีพาสาว 17 ปี เข้าโรงแรมแล้ว ขณะที่เมื่อวาน พนักงานสอบสว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

195 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่ผ่านมา สมรักษ์ คำสิงห์ เข้ารับทราบข้อหาคดีพาสาว 17 ปี เข้าโรงแรมแล้ว ขณะที่เมื่อวาน พนักงานสอบสวนพร้อมสหวิชาชีพสอบปากคำสาว 17 ปี นาน 4 ชั่วโมง โดยตอบคำถามว่าเหตุที่ไม่กล้าขัดขืนเพราะ สมรักษ์ เป็นนักมวย
 
โดยการสืบสวนผู้เสียหายอายุ 17 ปี ครั้งแรกเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. เมื่อวานนี้ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่น ส่วนพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น สอบสวนพร้อมสหวิชาชีพ ประกอบด้วย อัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง จึงสอบปากคำแล้วเสร็จ ก่อนที่จะให้ญาติมารับตัวออกไปเมื่อเวลา 13.30 น.
 
แหล่งข่าวที่ร่วมในการสอบปากคำ เปิดเผยว่าช่วงการสอบปากคำเด็ก 17 ปี อยู่ในอาการเครียดและร้องไห้ ในภาพรวมของการสอบปากคำเด็กสาว ให้การว่าถูกนายสมรักษ์กระทำอนาจารบนห้องพักในโรงแรมจริง ส่วนประเด็นที่ว่าเหตุใดจึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงออกจากสถานบริการ สาว 17 ปี ให้การว่าไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ที่ไม่ขัดขืนเพราะเห็นว่านายสมรักษ์เป็นนักมวย
 
พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อกล่าวหากับ สมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ต้องหาที่ 1 คือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย
 
สำหรับผู้ต้องหาที่ 2 เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พาสมรักษ์ และผู้เสียหาย ไปโรงแรม ถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนักเช่นกัน คือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งข้อกล่าวหาทั้งหมดมาจากปากคำของผู้เสียหาย, ยายของผู้เสียหาย รวมทั้งเพื่อนของผู้เสียหาย หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกภายในวันนี้ (14 ธ.ค.)
 
ล่าสุด เมื่อเวลา 22.30 น. นายสมรักษ์ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และให้เก็บตัวอย่าง DNA เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์ และยกมือไหว้ขอโทษคนไทยและชาวขอนแก่นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ปฏิเสธทุกข้อหา และพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น คือไม่ทราบว่าผู้เสียหายมีอายุ 17 ปี
 
พันตำรวจโท ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น บอกว่า พนักงานสอบสวนให้เวลานายสมรักษ์ 15 วัน เพื่อเขียนคำให้การแก้ข้อกล่าวหา ขณะที่ตลอดการสอบปากคำ นายสมรักษ์ ไม่มีอาการเครียด แต่รู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากความผิดพลาด ซึ่งพนักงานสอบสวนเห็นว่านายสมรักษ์ ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงไม่ได้ควบคุมตัวไว้ และนายสมรักษ์ เตรียมไปปรึกษาทนายความเพื่อสู้คดี เพราะการเข้ารับทราบข้อหาครั้งนี้ ไม่มีทนายความมาร่วมด้วย
 
และยังมีอีกประเด็นเมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อเพื่อนของเด็กสาว 17 ปี ซึ่งปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ช่วงที่เข้าสถานบันเทิง และตอนยืนรออยู่ข้างสถานบันเทิง ได้ออกมาไลฟ์สด เล่าว่าพวกตนถูกสังคมด่าว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน จึงไลฟ์สดอธิบายในมุมของตัวเองว่า ในวันเกิดเหตุนั้น เพิ่งรู้จักกับเด็กสาวอายุ 17 ปี เป็นวันแรก เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มที่เป็นคนบ้านเดียวกันชักชวนมาเที่ยวด้วย ส่วนตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายชวน ตอนแรกนั่งอยู่โต๊ะเดียวกัน 4 คน สังสรรค์ดื่มกินปกติ ก่อนที่พวกตนจะไปเข้าห้องน้ำ แต่พอกลับมาที่โต๊ะก็พบว่าสาว 17 ปี ไปอยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์แล้ว จึงเข้าไปถามว่าทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ แต่สาว 17 ปี ไม่ตอบ ตนเองจึงพากันกลับไปที่โต๊ะ กระทั่งร้านปิดพากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน พวกตนเป็นคนที่เดินไปถามเด็กสาว 17 ปี ว่าจะไปกับเขาจริง ๆ เหรอ เพราะมีเพื่อนผู้ชายที่อาสาจะไปส่งสาว 17 ปี กลับห้องพัก โดยใช้วิธีซ้อนกลับไปกับเพื่อนคนอื่น ๆ แต่สาว 17 ปี ชักสีหน้าไม่พอใจ แสดงความต้องการว่าต้องการจะไปกับสมรักษ์
 
โดย 2 เพื่อนสาวผู้เสียหายบอกอีกว่า ช่วงที่เข้าผับนั้นไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้หรือไม่ได้ แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านได้และดื่มกินตามปกติ และพวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี โดยจุดประสงค์หลักไม่ได้อยากพูดเรื่องคดี แต่พูดในมุมของตัวเอง เพื่อไม่ให้คนที่วิพากษ์วิจารณ์พวกตนในทางเสียหาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wDdFX0blX-8?si=5ta7i6448r1nKIkS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง