logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดคลิป “สมรักษ์” พาสาว 17 ซ้อน จยย.เลี้ยวเข้าโรงแรม จ.ขอนแก่น | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กรณี สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกแจ้งความว่าพาสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม และล่วงละเมิดทางเพศ แ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

183 ครั้ง
|
13 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณี สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกแจ้งความว่าพาสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม และล่วงละเมิดทางเพศ แม้ว่าต่อมาเจ้าตัวจะปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิด และไม่ทราบว่าหญิงสาวมีอายุเพียง 17 ปีมาก่อน แต่เมื่อวานนี้มีการเปิดภาพวงจรปิดอีกชุดตอน สมรักษ์ พาหญิงสาวคู่กรณีออกจากสถานบันเทิง ไปโรงแรมที่เกิดเหตุ 
 
เปิดวงจรปิด สมรักษ์ พาสาว 17 ปี ขึ้นรถ จยย. ออกจากผับเข้าโรงแรม จ.ขอนแก่น
กล้องวงจรปิด บริเวณหน้าสถานบันเทิง จะเห็นภาพ นายสมรักษ์ เจอกับเด็กสาว 17 ปี ซึ่งใส่เสื้อเกาะอกสีขาว กระโปรงสีดำ ที่กำลังยืนคุยกับเพื่อน ๆ กระทั่ง นายสมรักษ์ เรียกไปคุย พร้อมเอื้อมมือไปจับแขน ลักษณะชวนขึ้นซ้อนรถบิกไบก์ โดยมีคนสนิทของ นายสมรักษ์ เป็นคนขับ เด็กสาว 17 ปี นั่งซ้อนกลาง และ นายสมรักษ์ นั่งซ้อนท้ายสุด ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะมุ่งหน้าไปที่โรงแรม 
 
เปิดแช็ตหญิงสาวเรียกเพื่อนมารับ ระบุ พ่อใหญ่บาสพาเขาเข้าโรงแรม
แช็ตผู้เสียหาย 2 เพจ ขณะเดียวกัน ยังมีคลิปวงจรปิดขณะที่มีรถจักรยานยนต์ของเพื่อนคู่กรณี ขับไปรับหญิงสาวที่โรงแรมซึ่งต่อมาได้เผยแพร่ภาพแช็ตข้อความ ที่อ้างว่าเป็นแช็ตระหว่างที่เด็กสาว 17 ปี กำลังพูดคุยกับเพื่อน โดยมีการแชร์ตำแหน่งที่อยู่ของโรงแรม พร้อมภาพแอบถ่ายของ นายสมรักษ์ นอนหลับอยู่ใต้ผ้าห่ม โดยเขียนเนื้อหาทำนองว่า ต้องการให้เพื่อนมารับกลับ และระบุคำบางช่วงว่า เขาใจจะขาดแล้ว และ พ่อใหญ่บาส พาเขามาโรงแรม
 
กัน จอมพลัง พาตาสาว 17 บุกร้องทำเนียบฯ
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยตาของเด็กอายุ 17 ปี เข้ายื่นหนังสือถึง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี และ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยมี นายธนกฤต จิตรอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี (สมศักดิ์ เทพสุทิน) เป็นผู้รับหนังสือ โดยระบุว่า เนื่องจากครอบครัวเป็นกังวลเพราะอีกฝ่ายเป็นคนมีชื่อเสียง และกว้างขวางในจังหวัดขอนแก่น และน้องอายุ 17 ปี อ้างว่ามีตำรวจไปหาที่บ้าน บอกว่า ขึ้นรถหน่อยเดี๋ยวจะไปเคลียร์ น้องก็ตกใจว่าจะไปไหน คุณยายของน้องปฏิเสธแล้วอ้างว่า ไม่มีเงินจะเดินทางไป แต่คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจก็ยืนยันว่า ไปเถอะ ได้เงินเยอะแน่นอน แต่ทางครอบครัวไม่ไปแต่อย่างใด
 
กัน จอมพลัง กับตาของเด็ก ในส่วนคดีความ กัน จอมพลัง ระบุว่า เบื้องต้นได้ประสาน พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียบร้อยแล้ว และได้ประสานไปยัง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อให้ช่วยเหลือหาความจริง ส่วนที่สถานบันเทิงอ้างว่าน้องอายุ 17 ปี ปลอมบัตรประชาชนเพื่อให้สามารถเข้าไปในร้านได้ อยากให้ตรวจสอบว่ามีการปลอมบัตรจริงหรือไม่
 
ซึ่งตนได้สอบถามความจริงกับน้องอายุ 17 ปี ยืนยันว่าไม่ได้ปลอมบัตรแน่นอน ภาพในมือถือคือบัตรประชาชนของจริงที่บอกปีเกิดตรงกับบัตรจริง ในขณะที่ครอบครัวของน้องอายุ 17 ปี ระบุว่าครอบครัวไม่รู้ว่าวันดังกล่าวน้องจะไปเที่ยวต่อ โดยน้องระบุว่า ไปสอบ TGAT-TPAT แต่เพื่อนชวนไปเที่ยว จึงตัดสินใจไป
 
ส่วนสาเหตุที่นั่งรถไปกับ สมรักษ์ น้องอายุ 17 ปี บอกว่าเพื่อนเมาไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์ได้ เพื่อนในกลุ่มไปเจอเพื่อนที่ร้านจึงวานให้ไปส่ง ส่วนตัวของน้องเองมีการ์ดที่ร้านอาสาจะไปส่ง น้องก็ไว้ใจ และนำคีย์การ์ดโรงแรมให้การ์ดดูว่ารู้จักโรงแรมนี้หรือไม่ แต่การ์ดพาไปส่งโรงแรมของ นายสมรักษ์ และได้เดินเข้าไปพร้อมกับ นายสมรักษ์ เพราะคิดว่าเขาเป็นดารา ไม่น่าจะทำอะไร
 
คุณกัน บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวครอบครัวบอกว่า นายสมรักษ์ ได้ติดต่อน้องอายุ 17 ปี ไปถามน้องว่า ไปแจ้งความทำไม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่น้องอายุ 17 ปี ยืนยันว่า พี่ลวนลามหนู ส่วนเรื่องถ่ายคลิปแบล็กเมล์ก่อนหรือไม่ หรือ ส่งคลิปดังกล่าวไปเรียกรับเงินแลกกับการไม่แจ้งความหรือไม่ น้องก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ แต่ช่วงท้าย กัน จอมพลัง พูดกับคุณตาของน้องอายุ 17 ปี ที่ให้สัมภาษณ์ว่า หลานสาวของตนเป็นคนดี ในวันนี้ตนอยากสะท้อนให้คุณตาเห็นว่า ถ้าหากเลี้ยงหลานดี หลานก็คงไม่หนีไปเที่ยว
 
ตำรวจเตรียมสอบปากคำสาวอายุ 17 ปี วันนี้
พันตำรวจเอก ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ถูกเด็กสาววัย 17 ปีแจ้งความ อ้างว่าก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปพบแพทย์ เพื่อตรวจสอบสภาพร่างกายและแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ก่อนที่จะให้ไปอยู่ภายใต้การดูแลที่บ้านพักเด็ก และสตรี จังหวัดขอนแก่น พร้อมกับประสานสหวิชาชีพ เพื่อเข้าสอบปากคำให้ได้ภายในวันนี้ (13 ธ.ค.) หากผู้เสียหายสามารถให้ปากคำได้ก็จะมีการเริ่มสอบปากคำทันที
 
สมรักษ์ โผล่ทำบุญที่คำชะโนด เผยยังไม่ได้รับหมายเรียก จ.อุดรธานี
นายสมรักษ์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ไปโผล่ที่คำชะโนด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ร่วมพิธีมอบอุโบสถศาลา ซึ่งภายในงานมีเหล่า ศิลปิน ดารารุ่นใหญ่ในวงการเข้าร่วมงานหลายคน ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมาก โดย สมรักษ์ คำสิงห์ ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส บอกกับนักข่าวสั้น ๆ ว่า เดี๋ยววันนี้ขอมาทำบุญก่อน ขอเวลาส่วนตัว
 
จากนั้น นายสมรักษ์ ให้สัมภาษณ์ว่าวันนี้มาเพื่อร่วมทำบุญ มาแล้วก็สบายใจ ถ้ามีปัญหาอะไร คนเราก็ต้องให้กำลังใจตัวเองก่อน เพื่อจะได้มีแรงสู้ต่อไป กรณีที่ผู้เสียหายไปร้องกับ กัน จอมพลัง นั้นตามสบายเลย เจ้าตัวบอกว่า พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ส่วนหมายเรียกของตำรวจ หากมีหมายแจ้งมาก็จะเข้าพบตำรวจแน่นอน
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/j5KPZ13ZH1E?si=OpUG-Ez7XTg7FBci 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง