“นิโค คาร์ริลโล” เซอร์ไพรส์ “น้องโอ๋” บุกขอลายเซ็น ก่อนเผชิญหน้ากัน 22 ธ.ค. นี้
logo ONE Lumpinee

“นิโค คาร์ริลโล” เซอร์ไพรส์ “น้องโอ๋” บุกขอลายเซ็น ก่อนเผชิญหน้ากัน 22 ธ.ค. นี้

ONE Lumpinee : “นิโค คาร์ริลโล” สร้างเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ หลังบุกขอลายเซ็น “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ในกิจกรรม มีต แอนด์ กรีต ก่อนเผชิญหน้ากันในศึก ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

458 ครั้ง
|
12 ธ.ค. 2566
ONE Lumpinee : “นิโค คาร์ริลโล” เซอร์ไพรส์ “น้อง
 
“นิโค คาร์ริลโล” สร้างเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ หลังบุกขอลายเซ็น “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ในกิจกรรม มีต แอนด์ กรีต ก่อนเผชิญหน้ากันในศึกใหญ่ส่งท้ายปี 22 ธ.ค. นี้
 
กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าแฟนกีฬาการต่อสู้ เมื่อ “นิโค คาร์ริลโล” นักชกจอมบู๊ วัย 25 ปี ชาวสกอตแลนด์ บุกมาขอลายเซ็น “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 37 ปี ถึงในงาน มีต แอนด์ กรีต ณ หอเกียรติยศมวยไทย สำนักงานสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ที่จัดขึ้นก่อนการแข่งขันศึก ONE Fight Night 17 เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
ONE Lumpinee : “นิโค คาร์ริลโล” เซอร์ไพรส์ “น้อง
 
โดยในกิจกรรมดังกล่าวเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับของ “น้องโอ๋” ที่รอต่อคิวยาวเหยียดเพื่อพูดคุยและร่วมถ่ายภาพกับซุปตาร์ขวัญใจมหาชนแบบตัวเป็น ๆ ซึ่งระหว่างที่ “น้องโอ๋” กำลังยืนแจกลายเซ็นอยู่นั้น ด้าน “นิโค” ก็ได้เดินย่องเบาเข้ามาทางด้านหลัง ก่อนจะหยิบรูปภาพเพื่อขอลายเซ็นไอดอลของตน ทำเอานักชกเจ้าของฉายา “ราชันฆ่าไม่ตาย” รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน 
 
ก่อนหน้านี้ “นิโค” เคยออกมาย้อนรำลึกถึงวันวานในครั้งที่ยังเป็นนักศึกษา โดยเผยความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่า กาลครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นแฟนตัวยงและติดตามดูคลิป “น้องโอ๋” ขึ้นสังเวียนทุกครั้งหลังเลิกเรียน ซึ่งตัวของ “นิโค” เองก็ไม่คิดฝันไม่ฝันว่าสักวันจะได้เผชิญหน้ากับนักชกในดวงใจบนสังเวียนจริง 
 
สำหรับ “นิโค คาร์ริลโล” มีคิวเผชิญหน้ากับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค. นี้ 
 
สำหรับบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 46 ในสนามจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มรับสัญญาณสดเวลา 20.30 น.
 
ONE Lumpinee : “นิโค คาร์ริลโล” เซอร์ไพรส์ “น้อง