logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผู้ใหญ่บ้านเมากร่าง ! ถือปืนบุกขู่-ทำลายข้าวของลูกบ้าน จ.สงขลา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งเมาสุรา และทำตัวกร่าง บุกไปยังขนำของปร ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

141 ครั้ง
|
12 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งเมาสุรา และทำตัวกร่าง บุกไปยังขนำของประชาชน และยังไปทำลายข้าวของจนพังเสียหาย ที่สำคัญมีอาวุธปืนไปด้วย
 
กลุ่มชาวบ้านบันทึกคลิปเหตุการณ์ วินาทีที่ผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง มีอาการเมาสุราอย่างหนัก บุกเข้าไปที่ขนำแห่งหนึ่ง จากคลิปจะเห็นว่า นอกจากผู้ใหญ่บ้านแล้ว ยังมีผู้ติดตามมาด้วยอีก 2 คน พร้อมพยายามถามหาคนชื่อ แบงค์ แต่ทางกลุ่มชาวบ้านก็บอกว่า ไม่มี ไม่รู้จัก แต่ผู้ใหญ่บ้านไม่เชื่อ จนเกิดการโต้เถียงกันรุนแรง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยคลิปนี้ทางผู้เสียหายนำออกมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เนื่องจากหลังเกิดเหตุเกรงกลัวว่าจะได้รับอันตรายต่อครอบครัวตนเอง
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นขนำตั้งอยู่ใน ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบความเสียหายจากการที่ผู้ใหญ่บ้านและพวกบุกเข้ามาทำลายข้าวของ อาทิ กะมะลัง หม้อ และยังมีแผ่นหลังคาบนขนำที่ผู้ใหญ่บ้านดึงลงมาจนพังเสียหายอีกด้วย
 
โดย นางสาวสมศรี นาคช่วย อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเองนอนหลับอยู่ในห้อง จนลูกสาวมาปลุก พอออกมาหน้าบ้าน เห็นผู้ใหญ่บ้าน และพวก กำลังอาละวาดกันอยู่ จึงถามไปดี ๆ ว่า มีอะไรคะ จากนั้น ทางผู้ใหญ่บ้านก็ตอบกลับมาว่า เด็กชื่อแบงค์อยู่ไหน ซึ่งพอบอกไปว่า ไม่มี ไม่รู้จัก ผู้ใหญ่บ้านก็ไม่เชื่อ เดินวนรอบขนำ พร้อมตะโกนว่า (ไอ้) แบงค์อยู่ไหน ๆ ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เนื่องจากเห็นอาวุธปืนเหน็บอยู่ข้าง ๆ เอว ก่อนพาลไปทะเลาะกับน้องชายอีกคน แต่ทุกคนก็ช่วยห้ามปรามไว้ เพราะกลัวว่าจะเกิดเรื่องใหญ่ขึ้น หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ตำรวจกลับบอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ถ้าช้าจะดำเนินการอะไรเองก็เชิญได้เลย
 
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้ทำการตรวจสอบผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านจริงหรือไม่ ผลปรากฏว่าพบเป็นผู้ใหญ่บ้านจริง ๆ อยู่ที่ หมู่ 8 ตำบลบ้านพรุ
 
ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังร้อยเวรเจ้าของคดี คือ พันตำรวจตรี ชัยยุทธ แหละหมัน สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งลุง เปิดเผยว่า ยืนยัน ไม่ได้นิ่งนอนใจ และล่าสุดได้เรียกเจ้าของบ้าน รวมถึงผู้เสียหายคนอื่น ๆ เข้ามาสอบปากคำแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนที่จะไปเชิญตัวผู้ใหญ่บ้าน และพวก มาสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง