logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! คนร้ายไล่ยิงกันหน้าปั๊ม ทำชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 หนุ่มหัวร้อนถือมีดถือปืนขู่ สุดท้ายหวิดดวลปืนกันกลางปั๊มน้ำมัน ชาวบ้านไม่รู้เรื่องโดนลูกหลงเจ็บ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

233 ครั้ง
|
11 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 หนุ่มหัวร้อนถือมีดถือปืนขู่ สุดท้ายหวิดดวลปืนกันกลางปั๊มน้ำมัน ชาวบ้านไม่รู้เรื่องโดนลูกหลงเจ็บ
 
กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในย่านถนนเชียงใหม่-ลำพูน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ จับภาพขณะที่รถเก๋งคันสีเทา กำลังขับออกจากปั๊มน้ำมัน จากนั้นก็ได้จอดขวางรถเก๋งสีขาว ก่อนที่จะโชว์อะไรสักอย่างคล้ายกับอาวุธปืนมานอกกระจกรถ แล้วคนขับรถเก๋งคันสีขาวก็ได้ลงไป
 
ต่อมามีการโต้เถียงกันเกิดขึ้นและก็มีการชักมีดออกมาโชว์กันทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่คนขับรถสีเทาจะกลับเข้าไปนั่งในรถแล้วขับรถออกไป
 
แต่เหตุการณ์เหมือนจะไม่จบเพราะคนขับรถสีเทากลับจอดรถอีกครั้งพร้อมกับเดินลงมาจากรถด้วยอาวุธปืนพกสั้นในมือจ่อใส่คนขับรถสีขาว ซึ่งชายคนขับรถสีขาวก็ได้ยกมือขึ้นในลักษณะยอม
 
กระทั่งชายขับรถสีเทากลับไปที่รถ ชายขับรถคันสีขาวจึงได้เข้าไปเอาปืนในรถก่อนที่จะมายิงใส่ล้อยางและยิงท้ายรถคันสีเทา แต่คนขับซิ่งหนีไปได้
 
ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดยังจับภาพอีกว่า ขณะที่ยิงปืนนั้นยังได้ยิงต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.สารภี ที่เพิ่งจะมาถึงที่เกิดเหตุได้ยืนดูอยู่อีกด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 12.57 น. ที่ผ่านมาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่
 
หลังจากเกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านที่กำลังขับรถผ่านไปมาถูกลูกหลงทะลุประตูรถ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลหนองผึ้งได้เข้าปฐมพยาบาล โดยผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นางสาวแอน อายุ 31 ปี ถูกหัวกระสุนปืนเฉี่ยวข้อเท้าด้านหลังข้างซ้าย โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
 
ส่วนรถที่นางสาวแอนนั่งมานั้นเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW สีขาว ทะเบียน กทม. มีรอยกระสุนเจาะเข้าที่บริเวณกลางประตูรถข้างซ้ายฝั่งคนนั่ง นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุน 1 หัน ตกอยู่ในรถอีกด้วย
 
นางสาวแอนพร้อมด้วย นางสาวเบลซึ่งเป็นแฟนกัน เล่าว่าระหว่างที่กำลังขับรถออกจากบ้านมาตามถนนสายต้นยาง หรือว่า สายเชียงใหม่-ลำพูน(สายเก่า) ก็สังเกตเห็นรถที่กำลังจะเลี้ยวออกจากปั้มน้ำมัน ฝั่งซ้ายมือทะเลาะกันและมีอาวุธปืนในมือ ตนก็พยายามรีบขับออกมา แต่ก็ถูกกระสุนปืนเจาะเข้ามาในรถโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บไปมากกว่านี้
 
ด้านพนักงานของปั๊มน้ำมันที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่าก่อนหน้านี้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้มีปากเสียงกันมาก่อนในลานจอดรถของปั๊ม แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร โดยฝั่งแรกฝั่งรถเก๋งสีเทานั้นได้ถือมีดออกมาขู่ก่อน จากนั้นฝั่งรถเก๋งสีขาวก็ได้เปิดท้ายรถ ถือมีดออกมาขู่อีกเช่นกัน เมื่อต่างฝ่ายต่างมีมีด รถเก๋งสีเทาก็กลับเข้าไปที่รถแล้วก็ชักปืนมาขู่อีก อีกฝ่ายก็ชักปืนมาขู่ แล้วก็ยิงใส่รถเก๋งสีเทาเลย
 
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้บาดเจ็บที่ถูกลูกหลงทางพนักงานสอบสวน สภ.สารภี ได้เชิญตัวไปสอบปากคำ พร้อมกับนำรถยนต์เก๋ง BMW มาจอดเก็บรักษาไว้ที่โรงพักก่อน ส่วนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายนั้นทาง ตำรวจเผยว่ากำลังเร่งลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวน
 
ล่าสุด ตรวจสอบพบว่า ชายคนขับรถเก๋งสีขาว เป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ก่อนเกิดเหตุมีเรื่องไม่พอใจกับวัยรุ่นคู่กรณีเพียงเพราะแย่งกันขับรถออกจากปั๊ม โดยฝ่ายวัยรุ่นคู่กรณีชักมีดออกมาขู่ก่อน ฝ่ายตำรวจจึงวิ่งเข้าไปในรถคว้าปืนออกมาเพื่อจะให้หยุดการกระทำ แต่อีกฝ่ายเห็นท่าไม่ดี ขับรถเผ่นหนี ตำรวจนอกเครื่องแบบนายดังกล่าวจึงยิงยางรถสกัด กระสุนแฉลบพลาดไปโดนรถเก๋งชาวบ้านบาดเจ็บดังกล่าว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง