logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! หนุ่มกัมพูชามือยิงในสนามฟุตบอล ขณะเตรียมหนีออกนอกประเทศ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้ว หนุ่มกัมพูชามือปืนยิงในสนามฟุตบอล ย่านคูคต หนีไปโผล่จันทบุรี เตรียมเผ่นออกนอกประเทศ เผยอาวุธท ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

252 ครั้ง
|
11 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้ว หนุ่มกัมพูชามือปืนยิงในสนามฟุตบอล ย่านคูคต หนีไปโผล่จันทบุรี เตรียมเผ่นออกนอกประเทศ เผยอาวุธทิ้งคลองไปแล้ว เร่งสอบสวนหาสาเหตุ รับสารภาพว่าเป็นมือยิง
 
รวบหนุ่มกัมพูชายิงในสนามฟุตบอล ขณะเตรียมหนีออกนอกประเทศ จ.ปทุมธานี
 
กรณีตำรวจ สภ.คูคต รับแจ้งเหตุยิงกันภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมชื่อว่า 9 อัพอารีน่า ใน อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งวงจรปิดในสนามฟุตบอลและคนที่มาเตะบอลบันทึกภาพคนก่อเหตุไว้ได้
 
ต่อมา ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบเก็บปลอกกระสุนได้จำนวนหนึ่ง รวมทั้งพยานวัตถุในที่เกิดเหตุ หลังคาของสนามถูกยิงทะลุเป็นรู ที่คานสนามบอลถูกยิงอีก 1 นัด
 
เบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เหตุเกิด 13.30 น. วานนี้ (10 ธ.ค.) คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  แรงงานชาวกัมพูชาที่ทำงานอยู่ตลาดสี่มุมเมือง และตลาดไท ทั้งชายและหญิงรวมตัวจัดกิจกรรมเตะฟุตบอล มีคนมาร่วมงานกว่า 200 คน ระหว่างการแข่งขัน มีคนร้ายเป็นชายหลายคน สวมชุดนักกีฬาฟุตบอล แต่ไม่ได้ร่วมแข่งขัน ถือปืน 2 กระบอก วิ่งเข้ามาในสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลั่นไก ทำให้ทุกคนแตกตื่นวิ่งหนีตาย หลังก่อเหตุ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ขณะที่ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชาวกัมพูชา แก๊ง Bk เคยมีเรื่องกับกลุ่มที่มาเตะฟุตบอล
 
ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองพบผู้ต้องหาหนีไปที่ด่านบ้านแหลม จังหวัดจันทบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมคุมตัวชายสัญชาติกัมพูชา เบื้องต้น รับสารภาพใช้อาวุธปืนยิงในสนามฟุตบอลดังกล่าวจริง ก่อเหตุเสร็จหนีไปทางฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แล้วนั่งรถไปสมุทรปราการ ไปขึ้นรถที่บางบ่อ มุ่งหน้าด่านบ้านแหลม ตม.จันทบุรี เตรียมหนีเข้าประเทศกัมพูชา แต่ถูกจับเสียก่อน
 
ผู้ต้องหา บอกด้วยว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุโยนทิ้งน้ำในคลองรังสิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด และประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดปทุมธานี และ ตำรวจ สภ.คูคต มารับตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
ผจก. สนามฟุตบอล แจ้งเอาผิดทรัพย์สินเสียหาย
 
ขณะที่ นายธานัท ธนสถิตพร ผู้จัดการสนามฟุตบอล เข้าแจ้งความที่ สภ.คูคต เรียกร้องค่าเสียหายกับกลุ่มมือปืนที่ทำทรัพย์สินเสียหาย ทั้งหลังคาและคานเหล็กที่มีร่องรอยถูกยิง
 
นายธานัท ระบุว่า เคยจัดกิจกรรมแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ไม่เคยมีเหตุรุนแรง จะมีก็แค่กระทบกระทั่งกันในสนาม สาเหตุที่ยิงกันน่าจะมาจากเคยมีเรื่องกันมาก่อน ไม่เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอล
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง