logo เช้านี้ที่หมอชิต

โจรพลังช้าง ! บุกเดี่ยว ยกตู้เย็นขึ้นซาเล้ง ก่อนขับหลบหนี จ.นนทบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องของโจรขับซาเล้งบุกเดี่ยวโชว์พลังช้างสาร ยกตู้เย็นคนเดียวขึ้นซาเล้ง ก่อนขับหลบหนี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

147 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องของโจรขับซาเล้งบุกเดี่ยวโชว์พลังช้างสาร ยกตู้เย็นคนเดียวขึ้นซาเล้ง ก่อนขับหลบหนี
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ เดินเข้ามาที่บริเวณลานจอดรถหน้าตึกหอพัก 4 ชั้น ไม่มีชื่อ ย่านคลองข่อย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ก่อนจะเดินตรงเข้ามาเปิดตู้เย็นดู และค่อย ๆ ขยับตู้เย็น ก่อนจะโชว์ความแข็งแรงของพลังแขนด้วยการยกตู้เย็นขึ้นรถซาเล้งแล้วขี่ออกไป เหตุเกิดวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
นายซุไอมี แวกะจิ อายุ 22 ปี รปภ. ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียหาย บอกว่า ตู้เย็นที่ถูกขโมยไปเป็นของเพื่อนตนที่ซื้อต่อมาจากที่ทำงานราคา 500 บาท ตนกับเพื่อนจึงช่วยกันยกมาวางไว้ที่หน้าตึก ยังไม่ได้ยกขึ้นไปบนห้อง เพิ่งซื้อมาได้แค่ 3 วัน จึงวางตู้เย็นไว้หน้าหอพัก แต่พอเช้าวันที่ 5 ธันวาคม ตนลงมาทำงานพบว่าตู้เย็นหายไปแล้ว
 
ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่า มีโจรเข้ามาขโมยไป และคนร้ายเข้ามายกตู้เย็นเพียงคนเดียว ซึ่งดูจากกล้องวงจรปิดเห็นว่าคนร้ายหน้าตาคุ้น ๆ คาดว่าเป็นคนคนเดียวกับที่ตระเวนลักขโมยในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี หลายพื้นที่
 
เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี คาดว่าคนร้ายเป็นแก๊งซาเล้งที่ตระเวนขโมยของหลายพื้นที่ในจังหวัดนนทบุรี
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qeWSUJjW41k?si=brtberziffOWN76i

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง