logo เช้านี้ที่หมอชิต

แบบนี้ก็ได้เหรอ ? พ่อเมาใช้มีดจะฟันลูก อ้าง พกมีดไว้ตียุง จ.ยโสธร | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายแจ้งตำรวจ ว่าพ่อแท้ ๆ จะใช้มีดทำร้ายร่างกาย ขอให้มาระงับเหตุหน่อย พอตำรวจไปตรวจสอบ คนเป็นพ่อมีสภาพเมา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

162 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายแจ้งตำรวจ ว่าพ่อแท้ ๆ จะใช้มีดทำร้ายร่างกาย ขอให้มาระงับเหตุหน่อย พอตำรวจไปตรวจสอบ คนเป็นพ่อมีสภาพเมาแอ๋ อ้างว่าปกติพกมีดไว้ตียุง เหตุที่ต้องฟันลูก เพราะเป็นความแค้น
 
เหตุเกิดที่บ้านพักแห่งหนึ่งในตรอกงามปัญญา เขตเทศบาลเมืองยโสธร ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายสมชาย อายุ 24 ปี ผู้แจ้ง ในมือยังถือเสียมเหล็กรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจ จากนั้นพบนายสมบุญ อายุ 58 ปี ผู้เป็นพ่อ สวมเสื้อแขนยาวลายทหาร เดินลงมาจากบ้านพัก พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่าไม่ได้ดื่ม เหตุที่จะใช้มีดฟันลูกชายเพราะโดนลูกประจาน และแค้นใจที่ลูกเคยใช้มีดฟันทีวีของตนเมื่อหลายปี ส่วนมีดปกติพกไว้ตียุงและไว้นอนพิงหัว ยอมรับว่าดื่มเบียร์มา แต่ไม่ได้เมา
 
ซึ่งลูกชายให้การว่าเมื่อเช้าพ่อใช้หม้อตีหัวแม่จนบาดเจ็บ ตนต้องเข้ามาห้าม พอช่วงเย็นตนกับแม่จะไปขายของ แต่พ่อก็ห้ามเอาโต๊ะเก้าอี้ของพ่อไปใช้จนไม่ได้ไปขายของ พอช่วงค่ำพ่อสับคัตเอาต์ตัดไฟบ้าน พอตนเดินไปเปิดคัตเอาต์ พ่อก็ถือมีดสปาตาจะเข้ามาฟันตน ทำให้ตนต้องรีบไปหยิบเสียมมาไว้ป้องกันตัว ก่อนโทรแจ้งตำรวจ
 
นายสมชาย บอกว่าปกติพ่อจะทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวเป็นประจำ ตนเคยโดนฟันจนเสื้อขาดมาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตนได้ขอให้แม่ไปหย่ากับพ่อเพื่อจะให้พ่อออกจากบ้านไป ตอนนั้นพ่อขอเงิน 5,000 บาท พวกตนก็หามาให้จนได้เซ็นใบหย่า แต่พ่อก็หักหลังทุกคน ยังอยู่ที่บ้านแล้วทำร้ายร่างกายแม่และตนเป็นประจำ
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตักเตือน 2 พ่อลูกไม่ให้ทะเลาะและใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว ก่อนจะเก็บประวัติบุคคลทั้งสองเอาไว้ และสั่งห้ามไม่ให้เกิดความรุนแรงอีกต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YRyr86iXiAc?si=FOTNxQi-u9B4d7aG

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง